กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8146
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.authorณัฐธิดา ประหยัดทรัพย์th_TH
dc.date.accessioned2022-03-05T05:16:45Z-
dc.date.available2022-03-05T05:16:45Z-
dc.date.issued2565-
dc.identifier.citationณัฐธิดา ประหยัดทรัพย์. 2560. "คุณลักษณะทางวิชาชีพบัญชีที่ส่งผลต่อคุณภาพรายงานทางการเงินในมุมมองของผู้สอบบัญชีภาษีอากรในเขตกรุงเทพมหานคร." การค้นคว้าอิสระบัญชีมหาบัณฑิต คณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม.th_TH
dc.identifier.urihttp://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8146-
dc.description.abstractการศึกษาคุณลักษณะทางวิชาชีพบัญชีที่ส่งผลต่อคุณภาพรายงานทางการเงินในมุมมองของผู้สอบบัญชีภาษีอากรในเขตกรุงเทพมหานครครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ (1) เพื่อศึกษาคุณลักษณะของข้อมูลส่วนบุคคลของผู้สอบบัญชีภาษีอากร อันได้แก่ เพศ อายุ ระดับการศึกษาประสบการณ์ในการทำงานด้านการ สอบบัญชี จำนวนชั่วโมงที่เข้ารับการฝึกอบรมและด้านจำนวนกิจการที่ตรวจสอบและรับรองที่ส่งผลต่อคุณภาพรายงานทางการเงินในมุมมองของผู้สอบบัญชีภาษีอากรในเขตกรุงเทพมหานคร และ (2) เพื่อศึกษาคุณลักษณะทางวิชาชีพบัญชี อันได้แก่ จรรยาบรรณวิชาชีพ การประยุกต์ใช้มาตรฐานการสอบบัญชี และการใช้วิจารณญาณเยี่ยงผู้ประกอบวิชาชีพที่ส่งผลต่อคุณภาพรายงานทางการเงินในมุมมองของผู้สอบบัญชีภาษีอากรในเขตกรุงเทพมหานคร ทำการศึกษาของผู้สอบบัญชีภาษีอากรในเขตกรุงเทพมหานคร จำนวน 294 คน โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูล ซึ่งได้รับการตอบแบบสอบถามที่สมบรูณ์ จำนวน 246 ฉบับ เกี่ยวกับข้อมูลของกลุ่มตัวแปรที่เก็บรวบรวมได้ โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือ สถิติที่ใช้ในการวิจัยคือ สถิติพื้นฐาน ในการหาค่าร้อยละ การหาค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การวิเคราะห์หาความแปรปรวนในการทดสอบสมมติฐาน t-test F-test และการวิเคราะห์การถดถอยแบบพหุคูณth_TH
dc.description.sponsorshipSripatum Universityth_TH
dc.publisherมหาวิทยาลัยศรีปทุมth_TH
dc.subjectคุณภาพรายงานทางการเงินth_TH
dc.subjectผู้สอบบัญชีภาษีอากรth_TH
dc.titleคุณลักษณะทางวิชาชีพบัญชีที่ส่งผลต่อคุณภาพรายงานทางการเงินในมุมมองของผู้สอบบัญชีภาษีอากรในเขตกรุงเทพมหานครth_TH
dc.title.alternativeCHARACTERISTIC OF ACCOUNTING PROFESSION THAT AFFECT THE QUALITY OF FINANCIAL REPORTS IN VIEWPOINT OF TAX AUDITORS IN BANGKOKth_TH
dc.typeThesisth_TH
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:ACC-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
59501205 ณัฐธิดา ประหยัดทรัพย์.pdf4.87 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น