Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8156
Title: ผลกระทบของคุณภาพการตรวจสอบภายในสมัยใหม่ที่มีต่อประสิทธิภาพการจัดทำรายงานทางบัญชีขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
Other Titles: EFFECTS OF MODERN INTERNAL AUDIT PRACTICE ON ACCOUNTING REPORTING EFFICIENCY OF PHRANAKHON SI AYUTTHAYA LOCAL ADMINISTRATIVE ORGANIZATION
Authors: นิสา ผาสุขศาตร์
Keywords: คุณภาพการตรวจสอบภายในสมัยใหม่
ประสิทธิภาพการจัดทำรายงานบัญชี
องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
Issue Date: 2565
Publisher: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
Citation: นิสา ผาสุขศาตร์. 2560. "ผลกระทบของคุณภาพการตรวจสอบภายในสมัยใหม่ที่มีต่อประสิทธิภาพการจัดทำรายงานทางบัญชีขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา." การค้นคว้าอิสระบัญชีมหาบัณฑิต คณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Abstract: การศึกษาผลกระทยของคุณภาพการตรวจสอบภายในสมัยใหม่ที่มีต่อประสิทธิภาพการจัดทำรายงานทางบัญชีขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจังหวัดพระนครศรีอยุธยาครั้งนี้มีวัตถุประะสงค์เพื่อศึกษาผลกระทบของคุณภาพการตรวจสอบภายในสมัยใหม่ที่มีต่อประสิทธิภาพการจัดทำรายงานทางบัญชีขององค์รปครองส่วนท้องถิ่นจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ทำการศึกษาข้อมูลจากผู้ทำบัญชีขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจังหวัดพระนครศรีอยุธยา จำนวน 170 คน โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูล ซึ่งได้รับการตอบแบบสอบถามทีสมบูรณ์ จำนวน 136 ฉบับ แนวทางการวิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้การวิเคราะห์เชิงพรรณนาในการอธิบายผลการศึกษาในเบื้องต้นเกี่ยวกับข้อมูลของกลุ่มตัวแปรที่เก็บรวบรวมได้ และใช้การวิเคราะห์การถดถอยพหุคูณ ในการทดสอบสมมติฐาน
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8156
Appears in Collections:ACC-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
59502508 นิสา ผาสุขศาตร์.pdf4.59 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.