Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8160
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorศุภัทรา เชื้อชาญth_TH
dc.date.accessioned2022-03-08T09:05:32Z-
dc.date.available2022-03-08T09:05:32Z-
dc.date.issued2557-02-10-
dc.identifier.citationศุภัทรา เชื้อชาญ. 2556. "ผลกระทบของความรู้ความสามารถและการกำกับดูแลกิจการที่ดีของนักบัญชีที่มีต่อความน่าเชื่อถือในรายงานทางการเงินของโรงพยาบาลภาครัฐในสังกัดกระทรวงสาธารณสุขในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ." วิทยานิพนธ์บัญชีมหาบัณฑิต คณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม.th_TH
dc.identifier.urihttp://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8160-
dc.descriptionตารางประกอบth_TH
dc.description.abstractการวิจัยครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาและวิเคราะห์ความสัมพันธ์ระหว่างความรู้ความสามารถของนักบัญชี ต่อความน่าเชื่อถือในรายงานทางการเงินของโรงพยาบาลภาครัฐในสังกัดกระทรวงสาธารณสุขในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 2) เพื่อศึกษาและวิเคราะห์ความสัมพันธ์ระหว่างการกำกับดูแลกิจการที่ดีของนักบัญชี ต่อความน่าเชื่อถือในรายงานทางการเงินของโรงพยาบาลภาครัฐในสังกัดกระทรวงสาธารณสุขในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 3) เพื่อศึกษาและวิเคราะห์ความสัมพันธ์ระหว่างข้อมูลทั่วไปของโรงพยาบาลภาครัฐในสังกัดกระทรวงสาธารณสุขในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ต่อความรู้ความสามารถของนักบัญชี การกำกับดูแลกิจการที่ดีของนักบัญชี และความน่าเชื่อถือในรายงานทางการเงินของโรงพยาบาลth_TH
dc.description.sponsorshipSripatum Universityth_TH
dc.language.isothth_TH
dc.publisherSripatum Universityth_TH
dc.relation.ispartofseriesSPU_2556th_TH
dc.subjectความรู้ความสามารถของนักบัญชีth_TH
dc.subjectโรงพยาบาลภาครัฐth_TH
dc.titleผลกระทบของความรู้ความสามารถและการกำกับดูแลกิจการที่ดีของนักบัญชีที่มีต่อความน่าเชื่อถือในรายงานทางการเงินของโรงพยาบาลภาครัฐในสังกัดกระทรวงสาธารณสุขในภาคตะวันออกเฉียงเหนือth_TH
dc.title.alternativeTHE IMPACT ON THE KNOWLEDGE OF GOOD CORPORATE GOVERNANCE AND COMPETENCE FOR ACCOUNTANTS IN THE RELIABILITY OF FINANCIAL REPORTING OF GENERAL HOSPITALS UNDER THE MINISTRY OF PUBLIC HEALTH : CASE STUDY FOR NORTHEAST AREAth_TH
dc.typeThesisth_TH
Appears in Collections:ACC-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.