Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8212
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorนับทอง ทองใบth_TH
dc.date.accessioned2022-04-08T05:57:07Z-
dc.date.available2022-04-08T05:57:07Z-
dc.date.issued2565-02-21-
dc.identifier.citationณงลักษณ์ จารุวัฒน์ และเอียน เฟนวิค. 2551. เปิดโลกนิวมีเดียและการตลาดดิจิตอล. กรุงเทพฯ : เนชั่นบุ๊คส์. Lon Safko and David Brake. (2009). The Social Media bible: tactics, tools, and strategies for business success.th_TH
dc.identifier.urihttp://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8212-
dc.descriptionเอกสารหลักประกอบการเป็นวิทยากรกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานth_TH
dc.description.abstractเอกสารนำเสนอชิ้นนี้จัดทำขึ้นเพื่อใช้ประกอบการบรรยายให้กับเจ้าหน้าที่ใน กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน ในหัวข้อ "การคิดเชิงออกแบบ และสร้างสรรค์สื่อออนไลน์เพื่อการประชาสัมพันธ์" (Creative and Design Thinking for PR Online Content Creation) ระหว่างวันที่ 21-23 กุมภาพันธ์ เพื่อ up skill ความเข้าใจในการคิด การออกแบบสื่อออนไลน์เพื่อการประชาสัมพันธ์ของกรมสวัสดิการฯ ให้มีความทันสมัย และสื่อความหมายออกไปได้อย่างน่าสนใจth_TH
dc.description.sponsorshipSripatum University , กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานth_TH
dc.language.isothth_TH
dc.publisherมหาวิทยาลัยศรีปทุมth_TH
dc.subjectการออกแบบ การสร้างสรรค์เนื้อหา การประชาสัมพันธ์ สื่อออนไลน์th_TH
dc.subjectCreative Design Thinking PR Online Content Creationth_TH
dc.titleการบรรยายหัวข้อการคิดเชิงออกแบบและสร้างสรรค์สื่อออนไลน์เพื่อการประชาสัมพันธ์th_TH
dc.title.alternativeCreative and Design Thinking for PR Online Content Creationth_TH
dc.typePresentationth_TH
Appears in Collections:CMU-07. ตำรา/สื่อการสอน/การอบรม (อื่นๆ)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.