กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8212
ชื่อเรื่อง: | การบรรยายหัวข้อการคิดเชิงออกแบบและสร้างสรรค์สื่อออนไลน์เพื่อการประชาสัมพันธ์ |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | Creative and Design Thinking for PR Online Content Creation |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | นับทอง ทองใบ |
คำสำคัญ: | การออกแบบ การสร้างสรรค์เนื้อหา การประชาสัมพันธ์ สื่อออนไลน์ Creative Design Thinking PR Online Content Creation |
วันที่เผยแพร่: | 21-กุมภาพันธ์-2565 |
สำนักพิมพ์: | มหาวิทยาลัยศรีปทุม |
แหล่งอ้างอิง: | ณงลักษณ์ จารุวัฒน์ และเอียน เฟนวิค. 2551. เปิดโลกนิวมีเดียและการตลาดดิจิตอล. กรุงเทพฯ : เนชั่นบุ๊คส์. Lon Safko and David Brake. (2009). The Social Media bible: tactics, tools, and strategies for business success. |
บทคัดย่อ: | เอกสารนำเสนอชิ้นนี้จัดทำขึ้นเพื่อใช้ประกอบการบรรยายให้กับเจ้าหน้าที่ใน กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน ในหัวข้อ "การคิดเชิงออกแบบ และสร้างสรรค์สื่อออนไลน์เพื่อการประชาสัมพันธ์" (Creative and Design Thinking for PR Online Content Creation) ระหว่างวันที่ 21-23 กุมภาพันธ์ เพื่อ up skill ความเข้าใจในการคิด การออกแบบสื่อออนไลน์เพื่อการประชาสัมพันธ์ของกรมสวัสดิการฯ ให้มีความทันสมัย และสื่อความหมายออกไปได้อย่างน่าสนใจ |
รายละเอียด: | เอกสารหลักประกอบการเป็นวิทยากรกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน |
URI: | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8212 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | CMU-07. ตำรา/สื่อการสอน/การอบรม (อื่นๆ) |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
เอกสารบรรยายการคิดเชิงออกแบบ ณ กรมสวัสดิการฯ.pdf | 90.36 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น