กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8212
ชื่อเรื่อง: การบรรยายหัวข้อการคิดเชิงออกแบบและสร้างสรรค์สื่อออนไลน์เพื่อการประชาสัมพันธ์
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Creative and Design Thinking for PR Online Content Creation
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: นับทอง ทองใบ
คำสำคัญ: การออกแบบ การสร้างสรรค์เนื้อหา การประชาสัมพันธ์ สื่อออนไลน์
Creative Design Thinking PR Online Content Creation
วันที่เผยแพร่: 21-กุมภาพันธ์-2565
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
แหล่งอ้างอิง: ณงลักษณ์ จารุวัฒน์ และเอียน เฟนวิค. 2551. เปิดโลกนิวมีเดียและการตลาดดิจิตอล. กรุงเทพฯ : เนชั่นบุ๊คส์. Lon Safko and David Brake. (2009). The Social Media bible: tactics, tools, and strategies for business success.
บทคัดย่อ: เอกสารนำเสนอชิ้นนี้จัดทำขึ้นเพื่อใช้ประกอบการบรรยายให้กับเจ้าหน้าที่ใน กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน ในหัวข้อ "การคิดเชิงออกแบบ และสร้างสรรค์สื่อออนไลน์เพื่อการประชาสัมพันธ์" (Creative and Design Thinking for PR Online Content Creation) ระหว่างวันที่ 21-23 กุมภาพันธ์ เพื่อ up skill ความเข้าใจในการคิด การออกแบบสื่อออนไลน์เพื่อการประชาสัมพันธ์ของกรมสวัสดิการฯ ให้มีความทันสมัย และสื่อความหมายออกไปได้อย่างน่าสนใจ
รายละเอียด: เอกสารหลักประกอบการเป็นวิทยากรกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8212
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:CMU-07. ตำรา/สื่อการสอน/การอบรม (อื่นๆ)

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
เอกสารบรรยายการคิดเชิงออกแบบ ณ กรมสวัสดิการฯ.pdf90.36 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น