Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8296
Title: ปัจจัยที่มีผลต่อการเกิดอุบัติเหตุในการให้บริการของพนักงานภาคพื้นในเขตพื้นที่คลังสินค้าและลานจอดอากาศยาน ท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง
Other Titles: FACTORS AFFECTING ACCIDENTS OF THE GROUND SERVICE EMPLOYEES AT THE WAREHOUSE AND APRON AREA OF DON MUEANG INTERNATIONAL AIRPORT
Authors: สุภาพร สอนอินทร์
Keywords: ปัจจัย
อุบัติเหตุ
พนักงานภาคพื้น
Issue Date: 2562
Publisher: Sripatum University
Citation: สุภาพร สอนอินทร์. 2562. "ปัจจัยที่มีผลต่อการเกิดอุบัติเหตุในการให้บริการของพนักงานภาคพื้นในเขตพื้นที่คลังสินค้าและลานจอดอากาศยาน ท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง." ผลงานวิจัย วิทยาลัยการบินและคมนาคม มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Series/Report no.: SPU_2562
Abstract: งานวิจัยมีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา ปัจจัยที่มีผลต่อการเกิดอุบัติเหตุในการให้บริการของพนักงานภาคพื้นในเขตพื้นที่คลังสินค้าและลานจอดอากาศยาน ท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง เป็นการวิจัยเชิงปริมาณ กลุ่มตัวอย่างคือ พนักงานบริการภาคพื้นในเขตพื้นที่คลังสินค้าและลานจอดอากาศยาน บริษัท แพน ไทย แอร์ (กรุงเทพ) จํากัด จํานวน 162 คน พื้นที่ในการวิจัยคือ คลังสินค้า และลานจอดอากาศยาน ท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยคือ แบบสอบถาม การวิเคราะห์ข้อมูลโดยสถิติที่สําคัญมีดังนี้ ค่าร้อยละ (Percentage) ค่าเฉลี่ย (Mean) ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน (Standard Deviation)
Description: ตารางและภาพประกอบ
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8296
Appears in Collections:CAT-06. ผลงานวิจัย



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.