Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8299
Title: ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมของลูกค้าในธุรกิจสปาขนาดกลางและขนาดเล็กของไทย
Other Titles: CAUSAL FACTORS INFLUENCING CUSTOMER BEHAVIOR OF THAI SPA SMEs
Authors: ณัฏฐวงศ์ ชาวเวียง
Keywords: ประสบการณ์ลูกค้า
บริการหลัก
บรรยากาศในการบริการ
พฤติกรรมของบุคลากร
พฤติกรรมของลูกค้า
Issue Date: 11-November-2560
Publisher: Sripatum University
Citation: ณัฏฐวงศ์ ชาวเวียง. 2560. "ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมของลูกค้าในธุรกิจสปาขนาดกลางและขนาดเล็กของไทย." วิทยานิพนธ์บริหารธุรกิจดุษฎีบัณฑิต กลุ่มวิชาการตลาด วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Series/Report no.: SPU_2560
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ (1) เพื่อศึกษาปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อประสบการณ์ลูกค้า (2) เพื่อศึกษาปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมของลูกค้า (3) เพื่อศึกษาอิทธิพลของประสบการณ์ลูกค้าที่มีต่อพฤติกรรมของลูกค้า ซึ่งผู้วิจัยกำหนดประชากรในการวิจัยครั้งนี้ คือ สถานบริการสปาขนาดกลางและขนาดเล็ก ผู้วิจัยได้รวบรวมข้อมูลการวิจัยเชิงคุณภาพด้วยการ สัมภาษณ์ การสนทนากลุ่ม รวมไปถึงทบทวนวรรณกรรมจากชาวตะวันตก เพื่อนำข้อมูลที่ได้มาสังเคราะห์สร้างเครื่องมือวิจัยเป็นแบบสอบถามและทำการตรวจแบบสอบถามโดยผู้เชี่ยวชาญ
Description: ตารางและภาพประกอบ
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8299
Appears in Collections:GRA-10. วิทยานิพนธ์ปริญญาเอก



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Admin Tools