Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8438
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorปัทมวรรณ ช่วยบำรุงth_TH
dc.date.accessioned2022-09-20T08:27:15Z-
dc.date.available2022-09-20T08:27:15Z-
dc.date.issued2565-
dc.identifier.citationปัทมวรรณ ช่วยบำรุง. 2563. "ความพึงพอใจและความต้องการของสมาชิกต่อคุณภาพการบริการของสหกรณ์เครดิตยูเนี่ยนบ้านควนฮาย จำกัด จังหวัดสุราษฎร์ธานี." สารนิพนธ์รัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.th_TH
dc.identifier.urihttp://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8438-
dc.descriptionตารางและภาพประกอบth_TH
dc.description.abstractการวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1. เพื่อศึกษาระดับความพึงพอใจของสมาชิกต่อคุณภาพการบริการของสหกรณ์เครดิตยูเนี่ยนบ้านควนฮาย จำกัด จังหวัดสุราษฎร์ธานี 2. เพื่อเปรียบเทียบความพึงพอใจของสมาชิกต่อคุณภาพการบริการของสหกรณ์เครดิตยูเนี่ยนบ้านควนฮาย จำกัด จังหวัดสุราษฎร์ธานี จำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคล 3. เพื่อศึกษาความต้องการของสมาชิกต่อคุณภาพการบริการของสหกรณ์เครดิตยูเนี่ยนบ้านควนฮาย จำกัด จังหวัดสุราษฎร์ธานี 4. เพื่อเปรียบเทียบความต้องการของสมาชิกต่อคุณภาพการบริการของสหกรณ์เครดิตยูเนี่ยนบ้านควนฮาย จำกัด จังหวัดสุราษฎร์ธานีth_TH
dc.description.sponsorshipSripatum Universityth_TH
dc.language.isothth_TH
dc.publisherSripatum Universityth_TH
dc.relation.ispartofseriesSPU_2563th_TH
dc.subjectความพึงพอใจth_TH
dc.subjectความต้องการth_TH
dc.subjectการบริการth_TH
dc.subjectสหกรณ์เครดิตยูเนี่ยนบ้านควนฮายth_TH
dc.titleความพึงพอใจและความต้องการของสมาชิกต่อคุณภาพการบริการของสหกรณ์เครดิตยูเนี่ยนบ้านควนฮาย จำกัด จังหวัดสุราษฎร์ธานีth_TH
dc.title.alternativeSATISFACTION AND NEEDS OF MEMBERS ON THE QUALITY OF SERVICE OF BAN KHUAN HAI CREDIT UNION COOPERATIVE LIMITED SURAT THANI PROVINCEth_TH
dc.typeThesisth_TH
Appears in Collections:GRA-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
ปัทมวรรณ ช่วยบำรุง.pdf748.01 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Admin Tools