กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8438
ชื่อเรื่อง: | ความพึงพอใจและความต้องการของสมาชิกต่อคุณภาพการบริการของสหกรณ์เครดิตยูเนี่ยนบ้านควนฮาย จำกัด จังหวัดสุราษฎร์ธานี |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | SATISFACTION AND NEEDS OF MEMBERS ON THE QUALITY OF SERVICE OF BAN KHUAN HAI CREDIT UNION COOPERATIVE LIMITED SURAT THANI PROVINCE |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | ปัทมวรรณ ช่วยบำรุง |
คำสำคัญ: | ความพึงพอใจ ความต้องการ การบริการ สหกรณ์เครดิตยูเนี่ยนบ้านควนฮาย |
วันที่เผยแพร่: | 2565 |
สำนักพิมพ์: | Sripatum University |
แหล่งอ้างอิง: | ปัทมวรรณ ช่วยบำรุง. 2563. "ความพึงพอใจและความต้องการของสมาชิกต่อคุณภาพการบริการของสหกรณ์เครดิตยูเนี่ยนบ้านควนฮาย จำกัด จังหวัดสุราษฎร์ธานี." สารนิพนธ์รัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม. |
หมายเลขชุด/รายงาน: | SPU_2563 |
บทคัดย่อ: | การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1. เพื่อศึกษาระดับความพึงพอใจของสมาชิกต่อคุณภาพการบริการของสหกรณ์เครดิตยูเนี่ยนบ้านควนฮาย จำกัด จังหวัดสุราษฎร์ธานี 2. เพื่อเปรียบเทียบความพึงพอใจของสมาชิกต่อคุณภาพการบริการของสหกรณ์เครดิตยูเนี่ยนบ้านควนฮาย จำกัด จังหวัดสุราษฎร์ธานี จำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคล 3. เพื่อศึกษาความต้องการของสมาชิกต่อคุณภาพการบริการของสหกรณ์เครดิตยูเนี่ยนบ้านควนฮาย จำกัด จังหวัดสุราษฎร์ธานี 4. เพื่อเปรียบเทียบความต้องการของสมาชิกต่อคุณภาพการบริการของสหกรณ์เครดิตยูเนี่ยนบ้านควนฮาย จำกัด จังหวัดสุราษฎร์ธานี |
รายละเอียด: | ตารางและภาพประกอบ |
URI: | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8438 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | GRA-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์ |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
ปัทมวรรณ ช่วยบำรุง.pdf | 748.01 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น
เครื่องมือสำหรับผู้ดูแลระบบ