Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8660
Title: การพัฒนาดิจิทัลแพลตฟอร์มสำหรับบริหารการฝึกอบรมหลักสูตรข้าราชการกลาโหมพลเรือนต่ำกว่าชั้นสัญญาบัตรภายใต้การกำกับดูแลของโรงเรียนชุมพลทหารเรือ กรมยุทธศึกษาทหารเรือ
Other Titles: DEVELOPING DIGITAL PLATFORM FOR EDUCATION AND TRAINING COURSE MANAGEMENT OF CIVIL DEFENSE PFFICER LOWER THAN COMMISSIONED OFFICER UNDER OF NAVAL RATING SCHOOL, DIRECTORATE OF EDUCATION AND TRAINING.
Authors: ปภาวรินทร์ เสนะโลหิต
Keywords: ระบบการบริหาร
การประเมิน
ดิจิทัลแพลตฟอร์ม
Issue Date: 2565
Publisher: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
Citation: ปภาวรินทร์ เสนะโลหิต. 2564. "การพัฒนาดิจิทัลแพลตฟอร์มสำหรับบริหารการฝึกอบรมหลักสูตรข้าราชการกลาโหมพลเรือนต่ำกว่าชั้นสัญญาบัตรภายใต้การกำกับดูแลของโรงเรียนชุมพลทหารเรือ กรมยุทธศึกษาทหารเรือ." สารนิพนธ์วิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Abstract: งานวิจัยนั้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาและพัฒนาดิจิทัลแพลตฟอร์มสำหรับบริหารการฝึกอบรมหลักสูตรข่าราชการกลาโหมพลเรือนต่ำกว่าชั้นสัญญาบัตรภายใต้การกำกับดูแลของโรงเรียนชุมพลทหารเรือ กรมยุทธศึกษา ในงานคุณภาพการศึกษา ระบบการประเมินผล และการติดตามตรวจสอบคุณภาพและมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษาจากภายในและภายนอกโดยบุคลากรของสถานศึกษานั้นเองหรือโดยหน่วยงานต้นสังกัดที่มีหน้าที่กำกับดูแลสถานศึกษานั้น สถานศึกษาจะต้องพัฒนาระบบการประกันคุณภาพภายในให้เป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการการบริหารและการปฏิบัติงานในปัจจุยันยัังคงใช้วิธีการทดสอบแบบดั้งเดิมด้วยการใช้ระบบกระดาษ ทำให้ต้องใช้เวลานานมากสำหรับการกรอกข้อมูล การประเมินและสรุปผล และบางครั้งไม่สามารถสรุปผลการประเมินได้ทันตามเวลาที่กำหนด ส่งผลให้การรายงานผลเป็นไปได้ด้วยความล่าช้าไม่ทันตามกรอบเวลาบ้าง ที้งนี้เพื่อช่วยให้ได้ข้อมูลที่ถูกต้อง ผลการวิจัยที่ได้คือ ระบบการบริหารงานทดสอบของโรงเรียนชุมพลทหารเรือโดยใช้ดิจิทัลแพลตฟอร์ม ประกอบด้วย 5 องค์ประกอบ 1) ปัจจัยนำเข้า 2) กระบวนการใช้ในการบริหารงาน 3) ผลลัพธ์ 4) ข้อมูลย้อนกลับ และ 5) บริบท ผลการประเมินระดับความพึงพอใจของผู้ใช้ระบบการบริหารการฝึกอบรมหลักสูตรข้าราชการกลาโหมพลเรือนต่ำกว่าชั้นสัญญาบัตรโดยใช้ดิจิทัลแพลตฟอร์ม พบว่ามีระดับความพึงพอใจอยู่ในระดับมาก (X=4.21)
Description: ตารางและรูปภาพประกอบ
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8660
Appears in Collections:INF-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
64504516 ปภาวรินทร์ เสนะโลหิต.pdf4.26 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.