Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8866
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorผศ.นับทอง ทองใบth_TH
dc.date.accessioned2022-12-25T04:30:01Z-
dc.date.available2022-12-25T04:30:01Z-
dc.date.issued2022-08-01-
dc.identifier.citationhttps://www.everydaymarketing.co/trend-insight/insight-thailand-digital-stat-2022-we-are-social/ วิภัคฉณัฏฐ์ นิมิตพันธ์และ ศิริจันทรา พลกนิษฐ. (2559). กลยุทธ์การประชาสังคมภายใต้สื่อสังคมออนไลน์. มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย, 6(1), 21-31.th_TH
dc.identifier.urihttp://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8866-
dc.descriptionสไลด์การอบรม การบริการวิชาการสู่สังคม โดยเป็นวิทยากรให้กับกองฝึกอบรม กรมทางหลวง หัวข้อกลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อสังคมออนไลน์th_TH
dc.description.abstractเนื้อหาในสไลด์นำเสนอเรื่อง กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ เน้นสองส่วนหลัก คือ 1การอัปเดตแพลตฟอร์มสื่อสังคมออนไลน์ใหม่ๆ ในรอบปี 2022 ที่คนไทย และทั่วโลกให้ความสนใจ และมีอัตราการเติบโต เช่น Tiktok 2การวิเคราะห์ ข้อสังเกตการนำเสนอคอนเทนต์เพื่อการประชาสัมพันธ์จากกรณีศึกษาสื่อออนไลน์ที่คนไทยใช้มากที่สุดในรอบปี 2022 อย่าง Facebookth_TH
dc.description.sponsorshipมหาวิทยาลัยศรีปทุมth_TH
dc.language.isothth_TH
dc.publisherมหาวิทยาลัยศรีปทุมth_TH
dc.relation.ispartofseries-th_TH
dc.subjectการประชาสัมพันธ์ สื่อออนไลน์ สื่อสังคมออนไลน์ กลยุทธ์th_TH
dc.subjectPublic Relations, Online Media, Social Media Strategyth_TH
dc.titleกลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อสังคมออนไลน์th_TH
dc.title.alternative-th_TH
dc.typePresentationth_TH
Appears in Collections:CMU-07. ตำรา/สื่อการสอน/การอบรม (อื่นๆ)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.