กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8866
ชื่อเรื่อง: | กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | - |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | ผศ.นับทอง ทองใบ |
คำสำคัญ: | การประชาสัมพันธ์ สื่อออนไลน์ สื่อสังคมออนไลน์ กลยุทธ์ Public Relations, Online Media, Social Media Strategy |
วันที่เผยแพร่: | 1-สิงหาคม-2022 |
สำนักพิมพ์: | มหาวิทยาลัยศรีปทุม |
แหล่งอ้างอิง: | https://www.everydaymarketing.co/trend-insight/insight-thailand-digital-stat-2022-we-are-social/ วิภัคฉณัฏฐ์ นิมิตพันธ์และ ศิริจันทรา พลกนิษฐ. (2559). กลยุทธ์การประชาสังคมภายใต้สื่อสังคมออนไลน์. มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย, 6(1), 21-31. |
หมายเลขชุด/รายงาน: | - |
บทคัดย่อ: | เนื้อหาในสไลด์นำเสนอเรื่อง กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ เน้นสองส่วนหลัก คือ 1การอัปเดตแพลตฟอร์มสื่อสังคมออนไลน์ใหม่ๆ ในรอบปี 2022 ที่คนไทย และทั่วโลกให้ความสนใจ และมีอัตราการเติบโต เช่น Tiktok 2การวิเคราะห์ ข้อสังเกตการนำเสนอคอนเทนต์เพื่อการประชาสัมพันธ์จากกรณีศึกษาสื่อออนไลน์ที่คนไทยใช้มากที่สุดในรอบปี 2022 อย่าง Facebook |
รายละเอียด: | สไลด์การอบรม การบริการวิชาการสู่สังคม โดยเป็นวิทยากรให้กับกองฝึกอบรม กรมทางหลวง หัวข้อกลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ |
URI: | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8866 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | CMU-07. ตำรา/สื่อการสอน/การอบรม (อื่นๆ) |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
1.2Bเอกสารบรรยายกรมทางหลวงกลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ final.pdf | 195.4 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น