กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8866
ชื่อเรื่อง: กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อสังคมออนไลน์
ชื่อเรื่องอื่นๆ: -
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: ผศ.นับทอง ทองใบ
คำสำคัญ: การประชาสัมพันธ์ สื่อออนไลน์ สื่อสังคมออนไลน์ กลยุทธ์
Public Relations, Online Media, Social Media Strategy
วันที่เผยแพร่: 1-สิงหาคม-2022
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
แหล่งอ้างอิง: https://www.everydaymarketing.co/trend-insight/insight-thailand-digital-stat-2022-we-are-social/ วิภัคฉณัฏฐ์ นิมิตพันธ์และ ศิริจันทรา พลกนิษฐ. (2559). กลยุทธ์การประชาสังคมภายใต้สื่อสังคมออนไลน์. มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย, 6(1), 21-31.
หมายเลขชุด/รายงาน: -
บทคัดย่อ: เนื้อหาในสไลด์นำเสนอเรื่อง กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ เน้นสองส่วนหลัก คือ 1การอัปเดตแพลตฟอร์มสื่อสังคมออนไลน์ใหม่ๆ ในรอบปี 2022 ที่คนไทย และทั่วโลกให้ความสนใจ และมีอัตราการเติบโต เช่น Tiktok 2การวิเคราะห์ ข้อสังเกตการนำเสนอคอนเทนต์เพื่อการประชาสัมพันธ์จากกรณีศึกษาสื่อออนไลน์ที่คนไทยใช้มากที่สุดในรอบปี 2022 อย่าง Facebook
รายละเอียด: สไลด์การอบรม การบริการวิชาการสู่สังคม โดยเป็นวิทยากรให้กับกองฝึกอบรม กรมทางหลวง หัวข้อกลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อสังคมออนไลน์
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8866
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:CMU-07. ตำรา/สื่อการสอน/การอบรม (อื่นๆ)

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
1.2Bเอกสารบรรยายกรมทางหลวงกลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ final.pdf195.4 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น