Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8879
Title: ผลกระทบของความสามารถในการบริหารสินทรัพย์ที่มีต่ออัตราผลตอบแทนและการประเมินมูลค่าหุ้นของบริษัทกลุ่มอสังหาริมทรัพย์และก่อสร้างที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
Other Titles: THE EFFECT OF ASSET MANAGEMENT AFFECTING RATE OF RETURN AND STOCK VALUATION ASSESSMENT OF THE LISTED COMPANIES UNDER REAL ESTATE AND CONSTRUCTION CATEGORY ON THE STOCK EXCHANGE OF THAILAND
Authors: ธนพัต จันต๊ะ
Keywords: ความสามารถในการบริหารสินทรัพย์
อัตราผลตอบแทน
การประเมินมูลค่าหุ้น
Issue Date: 2565
Publisher: Sripatum University
Citation: ธนพัต จันต๊ะ. 2564. "ผลกระทบของความสามารถในการบริหารสินทรัพย์ที่มีต่ออัตราผลตอบแทนและการประเมินมูลค่าหุ้นของบริษัทกลุ่มอสังหาริมทรัพย์และก่อสร้างที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย." การค้นคว้าอิสระบัญชีมหาบัณฑิต คณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Series/Report no.: SPU_2564
Abstract: การศึกษาค้นคว้าอิสระฉบับนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาเกี่ยวกับผลกระทบของความสามารถในการบริหารสินทรัพย์ที่มีต่ออัตราผลตอบแทน และศึกษาเกี่ยวกับผลกระทบของอัตราผลตอบแทนที่มีต่อการประเมินมูลค่าหุ้นของบริษัทกลุ่มอสังหาริมทรัพย์และก่อสร้างที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย โดยคัดเลือกกลุ่มตัวอย่างแบบเจาะจงที่มีการยื่นรายงานทางการเงินสำหรับรอบระยะเวลาบัญชีปี พ.ศ.2561 - พ.ศ.2563 ครบทั้ง 3 ปีรอบระยะเวลาบัญชี
Description: ตารางและภาพประกอบ
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8879
Appears in Collections:ACC-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
ธนพัต จันต๊ะ.pdf1.12 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.