Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8951
Title: อิทธิพลของความสามารถในการทำกำไร ประสิทธิภาพในการดำเนินงาน และการบริหารสินค้า ที่ส่งผลต่อการวางแผนภาษีเงินได้นิติบุคคลของกลุ่มอุตสาหกรรมชิ้นส่วนยานยนต์ที่ได้รับส่งเสริมลงทุนในเขตอุตสาหกรรมภาคตะวันออก
Other Titles: THE INFLUENCE OF PROFITABILITY, OPERATIONAL EFFICIENCY AND INVENTORY MANAGMENT ON THE CORPORATE INCOME TAX PLANNING FOR AUTO PARTS INDUSTRY GROUP ON BOARD OF INVESTMENT IN EASTERN INDUSTRIAL ESTATE
Authors: สุพรรษา พรมกุล
Keywords: ความสามารถในการทำกำไร
ประสิทธิภาพในการดำเนินงาน
การบริหารสินค้าคงเหลือ
การวางแผนภาษีเงินได้นิติบุคคล
Issue Date: 2566
Publisher: Sripatum University
Citation: สุพรรษา พรมกุล. 2564. "อิทธิพลของความสามารถในการทำกำไร ประสิทธิภาพในการดำเนินงาน และการบริหารสินค้า ที่ส่งผลต่อการวางแผนภาษีเงินได้นิติบุคคลของกลุ่มอุตสาหกรรมชิ้นส่วนยานยนต์ที่ได้รับส่งเสริมลงทุนในเขตอุตสาหกรรมภาคตะวันออก." การค้นคว้าอิสระบัญชีมหาบัณฑิต คณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Series/Report no.: SPU_2564
Abstract: งานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาอิทธิพลของความสามารถในการทำกำไร ประสิทธิภาพในการดำเนินงาน และการบริหารสินค้า ที่ส่งผลต่อการวางแผนภาษีเงินได้นิติบุคคลของกลุ่มอุตสาหกรรมชิ้นส่วนยานยนต์ที่ได้รับส่งเสริมลงทุนในเขตอุตสาหกรรมภาคตะวันออก รวบรวมฐานข้อมูลของกิจการที่ได้รับการส่งเสริมการลงทุนในเขตภาคตะวันออก จากสำนักคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน และรายงานทางการเงินจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า ตั้งแต่ พ.ศ. 2559 ถึง 2563
Description: ตารางและภาพประกอบ
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8951
Appears in Collections:ACC-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
สุพรรษา พรมกุล.pdf1.38 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.