Please use this identifier to cite or link to this item:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/9025
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | พรรณภา ส่งแสงแก้ว | th_TH |
dc.date.accessioned | 2023-02-15T08:06:42Z | - |
dc.date.available | 2023-02-15T08:06:42Z | - |
dc.date.issued | 2566 | - |
dc.identifier.citation | พรรณภา ส่งแสงแก้ว. 2562. "การพัฒนากรอบความคิดแบบเติบโต ในทักษะการสื่อสารด้านการพูดเพื่อการนำเสนอ." ผลงานวิจัย มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตขอนแก่น. | th_TH |
dc.identifier.uri | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/9025 | - |
dc.description | ตารางและภาพประกอบ | th_TH |
dc.description.abstract | การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) เพื่อศึกษาสภาพปัญหาของกระบวนการคิดที่ส่งผลต่อการไม่กล้าพูดนำเสนอหน้าชั้นเรียน ของนักศึกษาที่มีปัญหาในการพูดนำเสนอ 2) พัฒนาโปรแกรมการพัฒนากรอบความคิดแบบเติบโต ในทักษะการสื่อสารด้านการพูดเพื่อการนำเสนอ 3) ประเมินประสิทธิผลของการใช้โปรแกรมการพัฒนากรอบความคิดแบบเติบโต ในทักษะการสื่อสารด้านการพูดเพื่อการนำเสนอ งานวิจัยนี้เป็นงานวิจัยกึ่งทดลอง กลุ่มตัวอย่างคือนักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยศรีปทุมวิทยาเขตขอนแก่น ได้มาจากการคัดเลือกนักศึกษาที่มีคะแนนจากแบบวัดกรอบความคิดแบบเติบโตในทักษะการสื่อสารการพูดเพื่อการนำเสนอต่ำ | th_TH |
dc.description.sponsorship | Sripatum University | th_TH |
dc.language.iso | th | th_TH |
dc.publisher | Sripatum University | th_TH |
dc.relation.ispartofseries | SPU_2562 | th_TH |
dc.subject | กรอบความคิดแบบเติบโต | th_TH |
dc.subject | ทักษะการสื่อสารด้านการพูดเพื่อการนำเสนอ | th_TH |
dc.title | การพัฒนากรอบความคิดแบบเติบโต ในทักษะการสื่อสารด้านการพูดเพื่อการนำเสนอ | th_TH |
dc.title.alternative | DEVELOPING A GROWTH MINDSET IN COMMUNICATION SKILLS IN SPEAKING FOR PRESENTATIONS | th_TH |
dc.type | Thesis | th_TH |
Appears in Collections: | S_KHO-06. ผลงานวิจัย [0] |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
รายงานการวิจัย พรรณภา ส่งแสงแก้ว.pdf | 755.54 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.