Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/9238
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorวิชิต อู่อ้นth_TH
dc.date.accessioned2023-07-19T07:11:51Z-
dc.date.available2023-07-19T07:11:51Z-
dc.date.issued2566-
dc.identifier.citationวิชิต อู่อ้น. 2563. "คุณค่าแบรนด์ในมุมมองของลูกค้าต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านออนไลน์ของผู้บริโภค." ผลงานวิจัย วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.th_TH
dc.identifier.urihttp://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/9238-
dc.descriptionตารางและภาพประกอบth_TH
dc.description.abstractการวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาคุณค่าแบรนด์ในมุมมองของลูกค้าต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านออนไลน์ของผู้บริโภค โดยใช้ตัวแปรในการศึกษาคือส่วนประสมทางการตลาดอิเล็กทรอนิกส์ และปัจจัยทางด้านเทคโนโลยี โดยเป็นการวิจัยเชิงสำรวจ (Survey Research) โดยผู้วิจัยได้ดำเนินการวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) ผู้วิจัยได้นำข้อมูลตัวอย่างที่เก็บรวบรวมมาได้จำนวน 400 ชุด ที่ผ่านการตรวจสอบความน่าเชื่อถือและถูกต้อง แล้วมาทำการวิเคราะห์โดยวิธีการทางสถิติวิเคราะห์เชิงพรรณนา (Descriptive Statistics) ได้แก่ ความถี่ (จำนวน) ร้อยละ (Percent) ค่าเฉลี่ย (Means) และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน (Standard Deviation) และสถิติวิเคราะห์เชิงอนุมาน (Inferential Analysis)เพื่อใช้ในการทดสอบสมมติฐานโดยใช้ค่าสัมประสิทธิ์สัมพันธ์ Pearson (Pearson Correlation)th_TH
dc.description.sponsorshipSripatum Universityth_TH
dc.language.isothth_TH
dc.publisherSripatum Universityth_TH
dc.relation.ispartofseriesSPU_2563th_TH
dc.subjectส่วนประสมทางการตลาดอิเล็กทรอนิกส์th_TH
dc.subjectปัจจัยทางด้านเทคโนโลยีth_TH
dc.subjectคุณค่าแบรนด์ในมุมมองของลูกค้าth_TH
dc.titleคุณค่าแบรนด์ในมุมมองของลูกค้าต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านออนไลน์ของผู้บริโภคth_TH
dc.title.alternativeCUSTOMER BASED-BRAND EQUITY OF DECISION MAKING OF PURCHASING ONLINE CONSUMERSth_TH
dc.typeThesisth_TH
Appears in Collections:GRA-06. ผลงานวิจัย

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
รายงานการวิจัย วิชิต อู่อ้น.pdf1.5 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Admin Tools