Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/9521
Title: ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้โปรแกรมสำเร็จรูปทางบัญชีในการดำเนินงานด้านระบบบัญชีของธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ในเขตภาคกลางตอนบน
Other Titles: FACTORS AFFECTING THE SELECTION OF ACCOUNTING SOFTWARE PACKAGES FOR ACCOUNTING SYSTEM OPERATIONS OF SMALL AND MEDIUM ENTERPRISES IN THE UPPER CENTRAL REGION
Authors: พัชรี จันทรวิสูตร์
Keywords: การตัดสินใจ
โปรแกรมสำเร็จรูปทางบัญชี
บัญชี
ธุรกิจSMEs
Issue Date: 2567
Publisher: Sripatum University
Citation: พัชรี จันทรวิสูตร์. 2565. "ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้โปรแกรมสำเร็จรูปทางบัญชีในการดำเนินงานด้านระบบบัญชีของธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ในเขตภาคกลางตอนบน." การค้นคว้าอิสระบัญชีมหาบัณฑิต คณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Series/Report no.: SPU_2565
Abstract: การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาถึงปัญหาและแนวทางแก้ไขปัญหาการใช้โปรแกรมสำเร็จรูปทางบัญชีของธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในเขตภาคกลางตอนบน 2) เพื่อศึกษาพฤติกรรมการใช้โปรแกรมสำเร็จรูปทางบัญชีของธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในเขตภาคกลางตอนบน 3) เพื่อศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกโปรแกรมสำเร็จรูปทางบัญชีของธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในขตภาคกลางตอนบน เป็นการวิจัยเชิงปริมาณ มีเครื่องมือในการวิจัย ได้แก่ แบบสอบถาม โดยมีกลุ่มตัวอย่าง คือ ประชากรที่เป็นผู้ประกอบธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ซึ่งใช้โปรแกรมสำเร็จรูปทางบัญชีในการดำเนินงานด้านระบบบัญชี ในเขตภาคกลางตอนบน
Description: ตารางและรูปภาพประกอบ
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/9521
Appears in Collections:ACC-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
พัชรี จันทรวิสูตร์.pdf11.93 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.