Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/9557
Title: ผลกระทบความสามารถในการทำกำไรโครงสร้างทางการเงินและผลตอบแทนจากการลงทุน ที่มีต่อมูลค่าหลักทรัพย์ของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย กลุ่มสินค้าอุตสาหกรรม
Other Titles: THE EFFECT OF PROFITABILITY, FINANCIAL STRUCTURE AND RETURN ON INVESTMENT ON THE STOCK VALUE OF COMPANIES LISTED ON THE STOCK EXCHANGE OF THAILAND IN THE INDUSTRIAL SECTOR
Authors: ธัญดา กล่อมสูงเนิน
Keywords: ความสามารถในการทำกำไร
โครงสร้างทางการเงิน
ผลตอบแทนจากการลงทุน
Issue Date: 2567
Publisher: Sripatum University
Citation: ธัญดา กล่อมสูงเนิน. 2565. "ผลกระทบความสามารถในการทำกำไรโครงสร้างทางการเงินและผลตอบแทนจากการลงทุน ที่มีต่อมูลค่าหลักทรัพย์ของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย กลุ่มสินค้าอุตสาหกรรม." การค้นคว้าอิสระบัญชีมหาบัณฑิต คณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Series/Report no.: SPU_2565
Abstract: งานวิจัยฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา 1) เพื่อศึกษาผลกระทบของความสามารถในการทำกำไร ที่มีต่อมูลค่าหลักทรัพย์ ของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยกลุ่มสินค้าอุตสาหกรรม 2) เพื่อศึกษาผลกระทบของโครงสร้างทางการเงินที่มีต่อมูลค่าหลักทรัพย์ของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย กลุ่มสินค้าอุตสาหกรรม 3) เพื่อศึกษาผลกระทบผลตอบแทนจากการลงทุนที่มีต่อมูลค่าหลักทรัพย์ ของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย กลุ่มสินค้าอุตสาหกรรม เป็นวิจัยเชิงปริมาณ
Description: ตารางและภาพประกอบ
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/9557
Appears in Collections:ACC-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
ธัญดา กล่อมสูงเนิน.pdf2.08 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.