Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/9560
Title: ผลกระทบของทักษะทางวิชาชีพนักบัญชีและระบบสารสนเทศทางการบัญชีที่มีต่อประสิทธิภาพการจัดทำรายงานการเงินขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง
Other Titles: EFFECTS OF PROFESSIONAL ACCOUNTANT SKILLS AND ACCOUNTING INFORMATION SYSTEMS ON FINANCIAL REPORTING EFFICIENCY OF LOCAL ADMINISTRATIVE ORGANIZATIONS IN THE LOWER NORTHEASTERN REGION
Authors: วิลาวรรณ บุญเกิด
Keywords: ทักษะทางวิชาชีพนักบัญชี
ประสิทธิภาพรายงานการเงิน
ระบบสารสนเทศทางการบัญชี
องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
Issue Date: 2567
Publisher: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
Citation: วิลาวรรณ บุญเกิด. 2565. “ผลกระทบของทักษะทางวิชาชีพนักบัญชีและระบบสารสนเทศทางการบัญชีที่มีต่อประสิทธิภาพการจัดทำรายงานการเงินขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง.” การค้นคว้าอิสระบัญชีมหาบัณฑิต คณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Abstract: การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา 1) ผลกระทบของทักษะทางวิชาชีพนักบัญชีที่มีต่อประสิทธิภาพการจัดทำรายงานการเงินขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง 2) ผลกระทบของระบบสารสนเทศทางการบัญชีที่มีต่อประสิทธิภาพการจัดทำรายงานการเงินขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง การวิจัยครั้งนี้ใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูลจากเจ้าหน้าที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง จำนวน 273 คน ซึ่งสถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ประกอบด้วย สถิติเชิงพรรณนา ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการวิเคราะห์การถดถอยพหุคุณเพื่อทดสอบสมมติฐานการวิจัย
Description: ตารางและรูปภาพประกอบ
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/9560
Appears in Collections:ACC-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.