Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/9568
Title: ผลกระทบของอัตราส่วนการดำเนินงานและโครงสร้างเงินทุนที่มีต่อการจัดการกำไรและมูลค่าตลาดของกิจการบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย กลุ่ม สินค้าอุตสาหกรรม
Other Titles: THE IMPACT OF OPERATING RATIOS AND CAPITAL STRUCTURE ON PROFIT MANAGEMENT AND MARKET VALUE OF THE ENTITY LISTED COMPANIES IN THE STOCK EXCHANGE OF THAILAND IN INDUSTRIALS
Authors: ธนาพร แก้วมา
Keywords: อัตราส่วนการดำเนินงาน
โครงสร้างเงินทุน
การจัดการกำไร
Issue Date: 2567
Publisher: Sripatum University
Citation: ธนาพร แก้วมา. 2565. "ผลกระทบของอัตราส่วนการดำเนินงานและโครงสร้างเงินทุนที่มีต่อการจัดการกำไรและมูลค่าตลาดของกิจการบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย กลุ่ม สินค้าอุตสาหกรรม." การค้นคว้าอิสระบัญชีมหาบัณฑิต คณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Series/Report no.: SPU_2565
Abstract: งานวิจัยนี้ มีวัตถุประสงค์ 1. เพื่อศึกษาปัจจัยผลกระทบอัตราส่วนการดำเนินงานส่งผลต่อการจัดการกำไร และมูลค่าตลาดของกิจการ บริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย กลุ่ม อุตสาหกรรม และ 2. เพื่อศึกษาผลกระทบโครงสร้างเงินทุนส่งผลต่อการจัดการกำไร และมูลค่าตลาดของกิจการของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย กลุ่ม อุตสาหกรรม เป็นการวิจัย เชิงปริมาณ (Quantitative Research) มีเครื่องมือในการวิจัย ได้แก่ แบบบันทึกการเก็บรวบรวมข้อมูลงบการเงินของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย กลุ่ม อุตสาหกรรม
Description: ตารางและภาพประกอบ
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/9568
Appears in Collections:ACC-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
ธนาพร แก้วมา.pdf4.61 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.