Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/9606
Title: ผลกระทบของกระแสเงินสดและโครงสร้างเงินทุนที่มีต่อราคาหลักทรัพย์และอัตราเงินปันผลตอบแทนของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย กลุ่มอุตสาหกรรมบริการ
Other Titles: THE EFFECTS OF CASH FLOWS AND CAPITAL STRUCTURE ON STOCK PRICES AND DIVIDEND YIELDS OF COMPANIES LISTED ON THE STOCK EXCHANGE OF THAILAND SERVICE INDUSTRY GROUP
Authors: สิริรัตน์ โสวรรณะ
Keywords: กระแสเงินสด
โครงสร้างเงินทุน
ราคาหลักทรัพย์
อัตราเงินปันผลตอบแทน
Issue Date: 2567
Publisher: Sripatum University
Citation: สิริรัตน์ โสวรรณะ. 2565. "ผลกระทบของกระแสเงินสดและโครงสร้างเงินทุนที่มีต่อราคาหลักทรัพย์และอัตราเงินปันผลตอบแทนของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย กลุ่มอุตสาหกรรมบริการ." การค้นคว้าอิสระบัญชีมหาบัณฑิต คณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Series/Report no.: SPU_2565
Abstract: การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาผลกระทบของกระแสเงินสดและโครงสร้างเงินทุนที่มีผลต่อราคาหลักทรัพย์และอัตราเงินปันผลตอบแทนของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย กลุ่มอุตสาหกรรมบริการ การวิจัยนี้เป็นการวิจัยเชิงปริมาณ เก็บรวบรวมข้อมูลโดยใช้แบบบันทึกข้อมูลเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูลทุติยภูมิจากงบการเงินในช่วงปี พ.ศ. 2562 - 2564 จำนวน 101 บริษัท วิเคราะห์ข้อมูลด้วยโปรแกรมสำเร็จรูปทางสถิติโดยใช้การวิเคราะห์สถิติเชิงพรรณนา
Description: ตารางและภาพประกอบ
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/9606
Appears in Collections:ACC-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
สิริรัตน์ โสวรรณะ.pdf2.06 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.