โลโก้ที่เก็บ
  • ไทย
  • English
  • เข้าสู่ระบบ
    ผู้ใช้ใหม่? คลิกที่นี่เพื่อลงทะเบียน คุณลืมรหัสผ่านของคุณ?
โลโก้ที่เก็บ
  • ชุมชนและคอลเลคชัน
  • SPU-IR ทั้งหมด
  • ไทย
  • English
  • เข้าสู่ระบบ
    ผู้ใช้ใหม่? คลิกที่นี่เพื่อลงทะเบียน คุณลืมรหัสผ่านของคุณ?
  1. หน้าหลัก
  2. เรียกดูตามผู้แต่ง

กำลังเรียกดู โดย ผู้เขียน "Veerada Suthichuen"

ตอนนี้กำลังแสดง1 - 1 ของ 1
ผลลัพธ์ต่อหน้า
ตัวเลือกเรียงลำดับ
  • กำลังโหลด...
    รูปภาพขนาดย่อ
    รายการ
    ความพึงพอใจในการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) บริษัท พระนคร ฮอนด้า ออโตโมบิล จำกัด (สาขาเกษตร ตัดใหม่)
    (บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยศรีปทุม, 2554) วีรดา สุทธิชื่น; Veerada Suthichuen
    การศึกษาเรื่อง "ความพึงพอใจในการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ (CRM)บริษัทพระนคร ฮอนด้า ออโตโมบิล จำกัด (สาขาเกษตรตัดใหม่) ครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาระดับความพึงพอใจในการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ และศึกษาพฤติกรรมความต้องการใช้บริการของลูกค้าที่มาใช้บริการ ณ ศูนย์บริการฮอนด้าสาขาเกษตรตัดใหม่

สำนักหอสมุด อาคาร 11 ชั้น 4-7 มหาวิทยาลัยศรีปทุม (กทม.) 2410/2 ถ.พหลโยธิน เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900

DSpace software

ลิขสิทธิ์ © 2002-2025

  • การตั้งค่าคุกกี้
  • นโยบายความเป็นส่วนตัว
  • ข้อตกลงผู้ใช้
  • ส่งความคิดเห็น