BUS-06. ผลงานวิจัย
URI ถาวรสำหรับคอลเล็กชันนี้
เรียกดู
กำลังเรียกดู BUS-06. ผลงานวิจัย โดย เรื่อง "Daily deal website"
ตอนนี้กำลังแสดง1 - 1 ของ 1
ผลลัพธ์ต่อหน้า
ตัวเลือกเรียงลำดับ
รายการ ปัจจัยการมีส่วนร่วมของผู้บริโภคในกระบวนการตัดสินใจซื้อคูปองส่วนลดผ่านเว็บไซต์ประเภทเดลี่ดีล ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร(Sripatum University, 2558-05) บรินดา ศัลยวุฒิการวิจัยเรื่อง “ปัจจัยการมีส่วนร่วมของผู้บริโภคในกระบวนการตัดสินใจซื้อคูปองส่วนลดผ่านเว็บไซต์ประเภทเดลี่ดีล ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร” นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยการมีส่วนร่วมของผู้บริโภคในกระบวนการตัดสินใจซื้อด้านต่าง ๆ กับพฤติกรรมการซื้อคูปองส่วนลดผ่านเว็บไซต์ประเภทเดลี่ดีล ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร การวิจัยครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงสารวจ ซึ่งมีแบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่าง คือ กลุ่มประชาชนทั่วไปในเขตกรุงเทพมหานครและเป็นผู้ใช้อินเทอร์เน็ต จานวน 400 ราย โดยใช้วิธีสุ่มตัวอย่างแบบหลายขั้นตอน สาหรับข้อมูลที่รวบรวมได้จะนามาวิเคราะห์โดยการใช้สถิติเชิงพรรณนา แสดงการแจกแจงค่าความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ยและส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ส่วนการทดสอบสมมติฐานการวิจัย สถิติที่ใช้ในการทดสอบ คือ การวิเคราะห์ความเชื่อมั่น การวิเคราะห์ความแปรปรวนแบบทางเดียว และการวิเคราะห์ความถดถอยเชิงพหุ Research issues “Consumer Involvement Factors in Decision Making of Discount Purchase Via Daily Deal Website in Bangkok Area”. The research objective is to study about the Consumer Involvement Factors in Decision Making which would influence purchasing behavior through Daily Deal websites in Bangkok Area. Survey Research method is a Questionaire survey tool to collect data. And sample groups are 400 Bangkokians who are familiar with Internet by using multi-stage sampling method. The result of Survey is analyzed by Descriptive Statistics to show frequency percentage mean and the standard deviation. The Statistic that use for hypothesis testing research is Reliability Analysis a one-way ANOVA and Multiple Regression Analysis. The research result found that Product Factors , Price and Social Visibility affect to the frequency of consumer’s purchase as the average. While the product factors and perceived risk affect weekday’s daily deal purchase. The interest factor affect to the period of daily deal purchase. And personal factors affect to the spending on daily deal purchase.