BUS-10. วิทยานิพนธ์ปริญญาเอก
URI ถาวรสำหรับคอลเล็กชันนี้
เรียกดู
กำลังเรียกดู BUS-10. วิทยานิพนธ์ปริญญาเอก โดย เรื่อง "คุณค่าตราสินค้าในสมาคมกีฬา"
ตอนนี้กำลังแสดง1 - 1 ของ 1
ผลลัพธ์ต่อหน้า
ตัวเลือกเรียงลำดับ
รายการ ปัจจัยเชิงสาเหตุของคุณค่าตราสินค้าและการสื่อสาร ของสมาคมฟันดาบสมัครเล่นแห่งประเทศไทย ในพระราชูปถัมภ์ ของสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร (ส.ฟ.ท.).(Sripatum University, 2558) ชนกนารถ ศรีวรรธนะ ซาลิสบูรี่การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ของการศึกษานี้ คือ การ 1) ศึกษาปัญหาที่เกี่ยวข้องกับการสื่อสาร การตลาดของสมาคมฟันดาบสมัครเล่นแห่งประเทศไทย 2) ศึกษาความสัมพันธ์ของการตลาด และการกีฬาการสื่อสารในการจัดการทุนตราสินค้าของมือสมัครเล่นฟันดาบแห่งประเทศไทย โดยใช้การวิจัยเชิงประจักษ์ที่มีที่มาจากการศึกษาข้อมูลทุติยภูมิจาก 276 บทความด้วยการทบทวน วรรณกรรม และใช้การผสมผสานกันของการวิจัยเชิงปริมาณ และการวิจัยเชิงคุณภาพ