กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/100
ชื่อเรื่อง: กลยุทธ์การโฆษณาองค์กรของรัฐวิสาหกิจในประเทศไทยช่วงหลังวิกฤตเศรษฐกิจ (ระหว่างพ.ศ.2541-2543)
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: ศรายุธ, ยืนยง
คำสำคัญ: การโฆษณา
วันที่เผยแพร่: 2544
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/100
ISBN: 974-655-116-7
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:วิทยานิพนธ์ปริญญาโท

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
Sarayut Yuenyong.pdf95.62 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น