กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/100
ชื่อเรื่อง: | กลยุทธ์การโฆษณาองค์กรของรัฐวิสาหกิจในประเทศไทยช่วงหลังวิกฤตเศรษฐกิจ (ระหว่างพ.ศ.2541-2543) |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | ศรายุธ, ยืนยง |
คำสำคัญ: | การโฆษณา |
วันที่เผยแพร่: | 2544 |
URI: | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/100 |
ISBN: | 974-655-116-7 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | วิทยานิพนธ์ปริญญาโท |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
Sarayut Yuenyong.pdf | 95.62 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น