Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
ไทย
English
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
DSpace
JSPUI
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
Learn More
Knowledge Bank at Sripatum University
Search
Search:
All of DSpace
School of Communication Arts
CMU-01. บทความวิชาการ/วิจัย (วารสารระดับนานาชาติ)
CMU-02. บทความวิชาการ/วิจัย (วารสารระดับชาติ)
CMU-03. บทความวิชาการ/วิจัย (อื่นๆ)
CMU-04. บทความที่ประชุมวิชาการ (ระดับนานาชาติ)
CMU-05. บทความที่ประชุมวิชาการ (ระดับชาติ)
CMU-06. ผลงานวิจัย
CMU-07. ตำรา/สื่อการสอน/การอบรม (อื่นๆ)
CMU-08. ผลงานนักศึกษา
CMU-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท
CMU-10. วิทยานิพนธ์ปริญญาเอก
CMU-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์
e-Content
โครงงานนักศึกษา
บทความวิชาการ
ผลงานออกแบบ
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 21-30 of 120 (Search time: 0.0 seconds).
previous
1
2
3
4
5
6
...
12
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2564
การติดตามและการใช้ประโยชน์ของผู้อ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ
ธัญญาวดี ลิ้มประยูร
2564
พฤติกรรมการเปิดรับการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการกับการเปิดรับสื่อ ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจของนักศึกษาที่เข้าศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
บารมี โกนบาง
2564
การศึกษาความพึงพอใจต่อการเปิดรับรายการพลิกปมข่าวสถานีโทรทัศน์ ไทยพีบีเอส ของผู้ชมในกรุงเทพมหานคร
สกล เจริญเวช
2564
ทัศนคติและการใช้ประโยชน์ของผู้ชมรายการในกรุงเทพมหานคร ที่มีต่อรายการ Masterchef Thailand
สิทธิ์สกุล เสือเจริญ
2564
องค์ประกอบและการสื่อสารการตลาดของเว็บไซต์ Shopee ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภค
พุทธิพงศ์ เอี่ยมสอาด
2564
การเปิดรับส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อ ผลิตภัณฑ์การกีฬาตราสินค้าแกรนด์สปอร์ต
เพ็ญประไพ สิริรัตนชัยกุล
2564
การสื่อสารออนไลน์ทาง Facebook กับผลกระทบต่อ ความสัมพันธ์ครอบครัวของคนกรุงเทพ
ณัฐพันธ์ จันทร์เพ็ญ
2564
การเปิดรับ ทัศนคติ และการใช้ประโยชน์จากข่าวด้านนวัตกรรม ในหนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจของประชาชน ในเขตกรุงเทพมหานคร
สาลินีย์ ทับพิลา
2564
ประสิทธิผลการสื่อสารของสื่อเฟซบุ๊กแฟนเพจการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จังหวัดนครศรีธรรมราช ในมุมมองของสมาชิกแฟนเพจ
สิรินารถ แก้วเพ็ง
2564
กลยุทธ์เพื่อยกระดับภาพลักษณ์ของมหาวิทยาลัยศรีปทุม
ชัยวุฒิกร ศิริรัตน์
Discover
Author
6
รัฐสภา แก่นแก้ว
4
นฤดล จิตสกูล
2
นับทอง ทองใบ
2
ผศ.ชาญวิทย พรหมพิทักษ์
1
Kanchana Meesinlapawikkai
1
กชพรรณ เผือกพิพัฒน์
1
กนกรัตน์ หมอนทอง
1
กรรณิกา พุทธรักษา
1
กฤดิทัช เดชะพงศ์ธนา
1
กวี นิติพิทยานุศาสน์
.
next >
Subject
25
ความพึงพอใจ
14
ทัศนคติ
11
พฤติกรรม
10
การเปิดรับ
10
การใช้ประโยชน์
9
การตัดสินใจ
7
การรับรู้
7
พฤติกรรมการเปิดรับ
6
การตัดสินใจซื้อ
6
ความคาดหวัง
.
next >