Search


Current filters:



Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 21-30 of 120 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2564การติดตามและการใช้ประโยชน์ของผู้อ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจธัญญาวดี ลิ้มประยูร
2564พฤติกรรมการเปิดรับการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการกับการเปิดรับสื่อ ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจของนักศึกษาที่เข้าศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพบารมี โกนบาง
2564การศึกษาความพึงพอใจต่อการเปิดรับรายการพลิกปมข่าวสถานีโทรทัศน์ ไทยพีบีเอส ของผู้ชมในกรุงเทพมหานครสกล เจริญเวช
2564ทัศนคติและการใช้ประโยชน์ของผู้ชมรายการในกรุงเทพมหานคร ที่มีต่อรายการ Masterchef Thailandสิทธิ์สกุล เสือเจริญ
2564องค์ประกอบและการสื่อสารการตลาดของเว็บไซต์ Shopee ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคพุทธิพงศ์ เอี่ยมสอาด
2564การเปิดรับส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อ ผลิตภัณฑ์การกีฬาตราสินค้าแกรนด์สปอร์ตเพ็ญประไพ สิริรัตนชัยกุล
2564การสื่อสารออนไลน์ทาง Facebook กับผลกระทบต่อ ความสัมพันธ์ครอบครัวของคนกรุงเทพณัฐพันธ์ จันทร์เพ็ญ
2564การเปิดรับ ทัศนคติ และการใช้ประโยชน์จากข่าวด้านนวัตกรรม ในหนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจของประชาชน ในเขตกรุงเทพมหานครสาลินีย์ ทับพิลา
2564ประสิทธิผลการสื่อสารของสื่อเฟซบุ๊กแฟนเพจการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จังหวัดนครศรีธรรมราช ในมุมมองของสมาชิกแฟนเพจสิรินารถ แก้วเพ็ง
2564กลยุทธ์เพื่อยกระดับภาพลักษณ์ของมหาวิทยาลัยศรีปทุมชัยวุฒิกร ศิริรัตน์