Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7452
Title: ประสิทธิผลการสื่อสารของสื่อเฟซบุ๊กแฟนเพจการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จังหวัดนครศรีธรรมราช ในมุมมองของสมาชิกแฟนเพจ
Other Titles: COMMUNICATION EFFECTIVENESS OF FACEBOOK FANPAGE OF TOURISM AUTHORITY OF THAILAND, NAKHON SI THAMMARAT BY MEMBERS’VIEWPOINT
Authors: สิรินารถ แก้วเพ็ง
Keywords: ประสิทธิผลการสื่อสารของสื่อเฟซบุ๊กแฟนเพจ
เฟซบุ๊กแฟนเพจ
ท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
จังหวัดนครศรีธรรมราช
Issue Date: 2564
Publisher: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
Citation: สิรินารถ แก้วเพ็ง. 2561. "ประสิทธิผลการสื่อสารของสื่อเฟซบุ๊กแฟนเพจการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จังหวัดนครศรีธรรมราช ในมุมมองของสมาชิกแฟนเพจ." สารนิพนธ์นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Abstract: การศึกษาสารนิพนธ์เรื่อง “ประสิทธิผลการสื่อสารของสื่อเฟซบุ๊กแฟนเพจการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยจังหวัดนครศรีธรรมราช ในมุมมองของสมาชิกแฟนเพจ” มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมการเปิดรับสื่อเฟซบุ๊กแฟนเพจของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยจังหวัดนครศรีธรรมราช ในมุมมองสมาชิกแฟนเพจ และประสิทธิผลการสื่อสารของสื่อเฟซบุ๊กแฟนเพจการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยจังหวัดนครศรีธรรมราช ในมุมมองสมาชิกแฟนเพจ ทั้งนี้ เป็นการศึกษาการวิจัยเชิงสำรวจ (Survey Research) ใช้วิธีการวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) มีแบบสอบถาม (Questionnaire) เป็นเครื่องมือในการเก็บข้อมูล และทำการประมวลผลจากโปรแกรมคอมพิวเตอร์สำเร็จรูป กลุ่มตัวอย่าง ได้แก่ ประชาชนทั้งเพศชายและเพศหญิงที่เป็นสมาชิกแฟนเพจเท่านั้น สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ใช้สถิติเชิงพรรณนา (Descriptive Statistic) ได้แก่ค่าความถี่ (Frequency) ค่าร้อยละ (Percentage) ค่าเฉลี่ย (Mean) ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน (Standard Deviation) และสถิติเชิงอนุมาน (Inferential Statistic) ได้แก่ การหาค่าสถิติไค-สแควร์ (Chi-square) ค่าสถิติทดสอบ (t-test) และ (F-test)
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7452
Appears in Collections:CMU-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.