Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
ไทย
English
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
DSpace
JSPUI
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
Learn More
Knowledge Bank at Sripatum University
Search
Search:
All of DSpace
School of Communication Arts
CMU-01. บทความวิชาการ/วิจัย (วารสารระดับนานาชาติ)
CMU-02. บทความวิชาการ/วิจัย (วารสารระดับชาติ)
CMU-03. บทความวิชาการ/วิจัย (อื่นๆ)
CMU-04. บทความที่ประชุมวิชาการ (ระดับนานาชาติ)
CMU-05. บทความที่ประชุมวิชาการ (ระดับชาติ)
CMU-06. ผลงานวิจัย
CMU-07. ตำรา/สื่อการสอน/การอบรม (อื่นๆ)
CMU-08. ผลงานนักศึกษา
CMU-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท
CMU-10. วิทยานิพนธ์ปริญญาเอก
CMU-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์
e-Content
โครงงานนักศึกษา
บทความวิชาการ
ผลงานออกแบบ
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 41-50 of 156 (Search time: 0.0 seconds).
previous
1
...
2
3
4
5
6
7
8
...
16
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
1-May-2563
การตลาดแบบ “จับอารมณ์” คนฟัง : สูตรความสำเร็จของแอปพลิเคชันเพลง Spotify
นับทอง ทองใบ
2563
แนวทางการสื่อสารเพื่อสร้างการมีส่วนร่วมในการอนุรักษ์ทรัพยากรป่าไม้และสัตว์ป่าผ่านเฟซบุ๊กเพจกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช
อัจจิมา สำเภาเงิน
2564
การศึกษาพฤติกรรมการเปิดรับการเล่นเกมที่มีตัวละครร้ายเป็นสื่อที่ส่งผลต่อการลอกเลียนแบบของวัยรุ่นเจนแซดในกรุงเทพมหานคร
มาร์ติน ไอเซนกราทเซอร์
2564
การรับรู้ ทัศนคติ และการมีส่วนร่วมของชุมชนในกิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคม (CSR) ของกลุ่มโรงงานไฟฟ้า อมตะ บี.กริม เพาเวอร์ ในนิคมอมตะนคร จังหวัด ชลบุรี
เบญจมาศ สิทธิโชคธรรม
2563
กลยุทธ์การสื่อสารแบรนด์ของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) ที่ประสบความสำเร็จ
นันทรัตน์ อรรถยากร
2564
การเปิดรับ และทัศนคติที่มีต่อสื่อบันเทิงเกาหลี บนสื่อสังคมออนไลน์ของวัยรุ่นไทย
เจษฎา นิลบุตร
2564
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อและปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจ ของการทำศัลยกรรมของนักศึกษาระดับมหาวิทยาลัย
จารุวรรณ ว่าบ้านพลับ
2564
ทัศนคติและความพึงพอใจเพื่อการใช้ประโยชน์ของผู้อ่านไทยรัฐออนไลน์
อรวรางศ์ คนเพียร
2563
การให้บริการชมภาพยนตร์ผ่านระบบอินเทอร์เน็ตกับพฤติกรรมการชมภาพยนตร์ของประชาชน ในเขตกรุงเทพมหานคร
ชาญวิทย พรหมพิทักษ์
17-March-2563
วิทยากรบรรยาย ศิลปการนำเสนอแบบทรงพลัง หัวข้อ เทคนิคการนำเสนออย่างมืออาชีพ
บุณยนุช สุขทาพจน์
Discover
Author
13
รัฐสภา แก่นแก้ว
10
นฤดล จิตสกูล
5
นับทอง ทองใบ
4
ผศ.ชาญวิทย พรหมพิทักษ์
2
ชีวสิทธิ วีระเมธีกุล
2
บุณยนุช สุขทาพจน์
2
รัฐสภา แก่นแก้ว
1
Asst. Prof. Dr. Kanchana Meesilap...
1
Kanchana Meesilapavikkai
1
Kanchana Meesinlapawikkai
.
next >
Subject
25
ความพึงพอใจ
14
ทัศนคติ
12
พฤติกรรม
10
การเปิดรับ
10
การใช้ประโยชน์
9
การตัดสินใจ
7
การรับรู้
7
พฤติกรรมการเปิดรับ
6
การตัดสินใจซื้อ
6
ความคาดหวัง
.
next >
Date issued
3
2023
14
2022
120
2021
19
2020