Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 41-50 of 156 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
1-May-2563การตลาดแบบ “จับอารมณ์” คนฟัง : สูตรความสำเร็จของแอปพลิเคชันเพลง Spotifyนับทอง ทองใบ
2563แนวทางการสื่อสารเพื่อสร้างการมีส่วนร่วมในการอนุรักษ์ทรัพยากรป่าไม้และสัตว์ป่าผ่านเฟซบุ๊กเพจกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืชอัจจิมา สำเภาเงิน
2564การศึกษาพฤติกรรมการเปิดรับการเล่นเกมที่มีตัวละครร้ายเป็นสื่อที่ส่งผลต่อการลอกเลียนแบบของวัยรุ่นเจนแซดในกรุงเทพมหานครมาร์ติน ไอเซนกราทเซอร์
2564การรับรู้ ทัศนคติ และการมีส่วนร่วมของชุมชนในกิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคม (CSR) ของกลุ่มโรงงานไฟฟ้า อมตะ บี.กริม เพาเวอร์ ในนิคมอมตะนคร จังหวัด ชลบุรีเบญจมาศ สิทธิโชคธรรม
2563กลยุทธ์การสื่อสารแบรนด์ของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) ที่ประสบความสำเร็จนันทรัตน์ อรรถยากร
2564การเปิดรับ และทัศนคติที่มีต่อสื่อบันเทิงเกาหลี บนสื่อสังคมออนไลน์ของวัยรุ่นไทยเจษฎา นิลบุตร
2564พฤติกรรมการเปิดรับสื่อและปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจ ของการทำศัลยกรรมของนักศึกษาระดับมหาวิทยาลัยจารุวรรณ ว่าบ้านพลับ
2564ทัศนคติและความพึงพอใจเพื่อการใช้ประโยชน์ของผู้อ่านไทยรัฐออนไลน์อรวรางศ์ คนเพียร
2563การให้บริการชมภาพยนตร์ผ่านระบบอินเทอร์เน็ตกับพฤติกรรมการชมภาพยนตร์ของประชาชน ในเขตกรุงเทพมหานครชาญวิทย พรหมพิทักษ์
17-March-2563วิทยากรบรรยาย ศิลปการนำเสนอแบบทรงพลัง หัวข้อ เทคนิคการนำเสนออย่างมืออาชีพบุณยนุช สุขทาพจน์