Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7536
Title: การรับรู้ ทัศนคติ และการมีส่วนร่วมของชุมชนในกิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคม (CSR) ของกลุ่มโรงงานไฟฟ้า อมตะ บี.กริม เพาเวอร์ ในนิคมอมตะนคร จังหวัด ชลบุรี
Other Titles: PERCEPTION, ATTITUDES AND PARTICIPATION OF COMMUNITY IN SOCIAL RESPONSIBILITY ACTIVITIES OF AMATA B. GRIMM POWER PLANTS IN AMATANAKORN INDUSTRIAL ESTATE, CHONBURI PROVINCE
Authors: เบญจมาศ สิทธิโชคธรรม
Keywords: การรับรู้
ทัศนคติ
การมีส่วนร่วม
ความรับผิดชอบต่อสังคม
กลุ่มไฟฟ้าอมตะ บี. กริม เพาเวอร์
Issue Date: 2564
Publisher: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
Citation: เบญจมาศ สิทธิโชคธรรม. 2560. "การรับรู้ ทัศนคติ และการมีส่วนร่วมของชุมชนในกิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคม (CSR) ของกลุ่มโรงงานไฟฟ้า อมตะ บี.กริม เพาเวอร์ ในนิคมอมตะนคร จังหวัด ชลบุรี." วิทยานิพนธ์นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Abstract: การศึกษาวิจัยในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อทำการศึกษาเกี่ยวกับการรับรู้ ทัศนคติ และการมีส่วนร่วมของชุมชนในกิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคม (CSR) ของกลุ่มโรงไฟฟ้าอมตะ บี.กริม เพาเวอร์ ในนิคมอมตะนคร จังหวัดชลบุรี กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ คือกลุ่มประชากรทั้งเพศชายและเพศหญิง ที่มีอายุตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไป ที่อาศัยอยู่ในเขตพื้นที่รัศมี 5 กิโลเมตร จำนวนทั้งสิ้น 400 คน โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บข้อมูล สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ สถิติเชิงพรรณนาประกอบด้วย ค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ได้แก่ Indepdent Samples t-test, One-way ANOVA การวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียว และการวิเคราะห์ค่าสัมประสิทธิ์สหสัมพันธ์แบบเพียร์ และประมวลโดยใช้โปรแกรมสำเร็จรูป SPSS for Window
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7536
Appears in Collections:CMU-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.