Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
ไทย
English
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
DSpace
JSPUI
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
Learn More
Knowledge Bank at Sripatum University
Search
Search:
All of DSpace
School of Communication Arts
CMU-01. บทความวิชาการ/วิจัย (วารสารระดับนานาชาติ)
CMU-02. บทความวิชาการ/วิจัย (วารสารระดับชาติ)
CMU-03. บทความวิชาการ/วิจัย (อื่นๆ)
CMU-04. บทความที่ประชุมวิชาการ (ระดับนานาชาติ)
CMU-05. บทความที่ประชุมวิชาการ (ระดับชาติ)
CMU-06. ผลงานวิจัย
CMU-07. ตำรา/สื่อการสอน/การอบรม (อื่นๆ)
CMU-08. ผลงานนักศึกษา
CMU-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท
CMU-10. วิทยานิพนธ์ปริญญาเอก
CMU-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์
e-Content
โครงงานนักศึกษา
บทความวิชาการ
ผลงานออกแบบ
for
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 101-110 of 285 (Search time: 0.0 seconds).
previous
1
...
8
9
10
11
12
13
14
...
29
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
21-November-2555
การรับรู้ ความเข้าใจ และทัศนคติของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครต่อสัญลักษณ์ระบุระดับความเหมาะสมของรายการโทรทัศน์
วิทวัช แซ่พุ่น
25-October-2561
บทบาทและการผลิตงานประชาสัมพันธ์ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์
รัฐสภา แก่นแก้ว
29-March-2562
แนวคิดทฤษฎีการเล่าเรื่องกับค่านิยมคนไทยเชื้อสายจีนในละครโทรทัศน์ เรื่อง เลือดข้นคนจาง (Study the storytelling theory with values Chinese - Thai in “Blood is thicker than water”)
ผศ.บุณยนุช สุขทาพจน์
1-May-2563
การตลาดแบบ “จับอารมณ์” คนฟัง : สูตรความสำเร็จของแอปพลิเคชันเพลง Spotify
นับทอง ทองใบ
2563
แนวทางการสื่อสารเพื่อสร้างการมีส่วนร่วมในการอนุรักษ์ทรัพยากรป่าไม้และสัตว์ป่าผ่านเฟซบุ๊กเพจกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช
อัจจิมา สำเภาเงิน
2555
กลวิธีการเล่าเรื่องและการสร้างบุคลิกลักษณะของตัวละครในหนังสือการ์ตูนญี่ปุ่น
นับทอง ทองใบ
19-December-2562
พอดแคสต์ : สื่อเสียงทางเลือกใหม่
นับทอง ทองใบ
2564
การศึกษาพฤติกรรมการเปิดรับการเล่นเกมที่มีตัวละครร้ายเป็นสื่อที่ส่งผลต่อการลอกเลียนแบบของวัยรุ่นเจนแซดในกรุงเทพมหานคร
มาร์ติน ไอเซนกราทเซอร์
2564
การรับรู้ ทัศนคติ และการมีส่วนร่วมของชุมชนในกิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคม (CSR) ของกลุ่มโรงงานไฟฟ้า อมตะ บี.กริม เพาเวอร์ ในนิคมอมตะนคร จังหวัด ชลบุรี
เบญจมาศ สิทธิโชคธรรม
2563
กลยุทธ์การสื่อสารแบรนด์ของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) ที่ประสบความสำเร็จ
นันทรัตน์ อรรถยากร
Discover
Author
16
นฤดล จิตสกูล
14
รัฐสภา แก่นแก้ว
12
นับทอง ทองใบ
11
รัฐสภา แก่นแก้ว
10
Naahsaran Wungsriroj
8
Nahsaran Wangsrirog
5
วรรณี งามขจรกุลกิจ
4
กาญจนา มีศิลปวิกกัย
4
ชีวสิทธิ วีระเมธีกุล
4
ผศ.ชาญวิทย พรหมพิทักษ์
.
next >
Subject
27
ความพึงพอใจ
16
ทัศนคติ
13
พฤติกรรม
11
การตัดสินใจ
11
การเปิดรับ
10
การใช้ประโยชน์
8
พฤติกรรมการเปิดรับ
7
การรับรู้
6
การตัดสินใจซื้อ
6
ความคาดหวัง
.
next >
Date issued
251
2000 - 2023
18
1465 - 1499