Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 31-40 of 156 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2564การเปิดรับส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อ ผลิตภัณฑ์การกีฬาตราสินค้าแกรนด์สปอร์ตเพ็ญประไพ สิริรัตนชัยกุล
2564การสื่อสารออนไลน์ทาง Facebook กับผลกระทบต่อ ความสัมพันธ์ครอบครัวของคนกรุงเทพณัฐพันธ์ จันทร์เพ็ญ
2564การเปิดรับ ทัศนคติ และการใช้ประโยชน์จากข่าวด้านนวัตกรรม ในหนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจของประชาชน ในเขตกรุงเทพมหานครสาลินีย์ ทับพิลา
2563พฤติกรรมการเปิดรับข่าวสารผ่านเฟซบุ๊กของวัยรุ่น ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลศศิภัทร อัมพวรรณ
2564ประสิทธิผลการสื่อสารของสื่อเฟซบุ๊กแฟนเพจการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จังหวัดนครศรีธรรมราช ในมุมมองของสมาชิกแฟนเพจสิรินารถ แก้วเพ็ง
2564กลยุทธ์เพื่อยกระดับภาพลักษณ์ของมหาวิทยาลัยศรีปทุมชัยวุฒิกร ศิริรัตน์
2564กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจ ซื้อผลิตภัณฑ์น้ำหอมมาดามฟินชาติสุริย อนุพันธ์
2564พฤติกรรมและปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจฟังเพลงไทยสากลในยุคดิจิทัลของ Generation Z ในเขตกรุงเทพมหานครจิรายุ ละอองมณี
2564การศึกษาความพึงพอใจและความคาดหวังของผู้ชม รายการ "เดอะวอยซ์ คิดส์ ไทยแลนด์"นิภาภรณ์ ฐิติธนาการ
2564ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจดาร์กเพจของประชาชนอุไรวรรณ พ่วงเอี่ยม