Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 191-200 of 251 (Search time: 0.016 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
1-December-2562ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและการตัดสินใจสั่งซื้ออาหาร ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของการใช้งานแอปพลิเคชันไลน์แมน ในเขตกรุงเทพมหานคร Marketing Mix and Decision Making of Users in Bangkok to Order Food Influencing Satisfaction in Lineman Applicationกาญจนา มีศิลปวิกกัย
2564เพจเฟซบุ๊ก ที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตของประชากร กรณีศึกษาเฟซบุ๊กแฟนเพจ บัณฑิต อึ้งรังษีนภกุล พงษ์จินดา
August-2565การสร้างนวัตกรรมผลิตสื่อการเรียนการสอนโดยใช้โปรแกรม Canvaรัฐสภา แก่นแก้ว
2564กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเพื่อการตัดสินใจซื้อเครื่องมือช่างผ่านสื่อออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานคร: กรณีศึกษา บริษัท ชุมพลโลหะกิจ (8888) จำกัดปาณิสรา ดิษฐคำเหมาะ
2564รูปแบบการดำเนินชีวิต พฤติกรรมเปิดรับสื่อ และความพึงพอใจต่อการท่องเที่ยวพิพิธภัณฑ์นิทรรศน์รัตนโกสินทร์ของคนวัยทำงานปนัดดา เกษศิลป์
2564ประสิทธิ์ผลการประชาสัมพันธ์ของรัฐบาลที่มีผลต่อระเบียบกฏเกณฑ์ในการเข้าถวายสักการะพระบรมศพณัฐชยา ธงศิริ
2564การศึกษาเรื่องความคาดหวังและความพึงพอใจของลูกค้าที่ซื้อประกันภัยที่มีต่อการใช้งานสื่อเว็บไซต์ ของบริษัท MSIG จำกัด (มหาชน)ณัฐพล พงษ์แพทย์
2564กลยุทธ์การสื่อสาร เพื่อการพัฒนาสโมสรฟุตบอลอาชีพไทยศิริวัฒน์ ชัยพิพัฒนพงษ์
September-2565การจัดการชั้นเรียนในความเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีดิจิทัลรัฐสภา แก่นแก้ว
1-January-2561เรื่องเล่าลูกผสมและการสร้างคาแร็คเตอร์แบบการ์ตูนในรายการ The Mask Singerนับทอง ทองใบ