Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7689
Title: การศึกษาเรื่องความคาดหวังและความพึงพอใจของลูกค้าที่ซื้อประกันภัยที่มีต่อการใช้งานสื่อเว็บไซต์ ของบริษัท MSIG จำกัด (มหาชน)
Other Titles: A STUDY ON THE EXPECTATIONS AND SATISFACTION OF CUSTOMERS WHO BUY INSURANCETOWARD THE WEBSITE MEDIA OF MSIG PCL
Authors: ณัฐพล พงษ์แพทย์
Keywords: ความคาดหวัง
ความพึงพอใจ
สื่อเว็บไซต์
ลูกค้า
บริษัท MSIG จำกัด (มหาชน)
Issue Date: 2564
Publisher: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
Citation: ณัฐพล พงษ์แพทย์. 2560. "การศึกษาเรื่องความคาดหวังและความพึงพอใจของลูกค้าที่ซื้อประกันภัยที่มีต่อการใช้งานสื่อเว็บไซต์ ของบริษัท MSIG จำกัด (มหาชน)." สารนิพนธ์นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต กลุ่มวิชาการสื่อสารสื่อดิจิทัล คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Abstract: การศึกษาเรื่องความคาดหวังและความพึงพอใจของลูกค้าที่ซื้อประกันภัยผ่านระบบออนไลน์ของบริษัท MSIG จำกัด (มหาชน) มีวัตถุประสงค์ดังนี้ 1. เพื่อศึกษาหาความคาดหวังของลูกค้าที่ซื้อประกันภัยที่มีต่อการใช้งานสื่อเว็บไซต์ ของบริษัท MSIG จำกัด (มหาชน) 2. เพื่อศึกษาความพึงพอใจของลูกค้าที่ซื้อประกันภัยที่มีต่อการใช้งานสื่อเว็บไซต์ ของบริษัท MSIG จำกัด (มหาชน) 3. เพื่อศึกษาถึงความสัมพันธ์ระหว่างความคาดหวังและความพึงพอใจของลูกค้าที่ซื้อประกันภัยที่มีต่อการใช้งานสื่อเว็บไซต์ของบริษัท MSIG จำกัด (มหาชน) เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้ คือ แบบสอบถามออนไลน์ กลุ่มตัวอย่าง คือ ลูกค้าที่ซื้อประกันผ่านระบบออนไลน์ของบริษัท MSIG จำกัด (มหาชน) ในช่วงปี 2559 วิเคราะห์ข้อมูลโดยการหาค่าเฉลี่ย (Mean) และค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน (Standard Deviation) สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้เครื่องคอมพิวเตอร์ โปรแกรมสำเร็จรูปทางสังคมศาสตร์ โดยสถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลมี 2 ประเภท คือ 1. สถิติเชิงพรรณนา (Descriptive Statistics) และ 2. สถิติเชิงอ้างอิง (Inferential Statistics)
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7689
Appears in Collections:CMU-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.