Search


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 101-110 of 285 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
21-November-2555การรับรู้ ความเข้าใจ และทัศนคติของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครต่อสัญลักษณ์ระบุระดับความเหมาะสมของรายการโทรทัศน์วิทวัช แซ่พุ่น
25-October-2561บทบาทและการผลิตงานประชาสัมพันธ์ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์รัฐสภา แก่นแก้ว
29-March-2562แนวคิดทฤษฎีการเล่าเรื่องกับค่านิยมคนไทยเชื้อสายจีนในละครโทรทัศน์ เรื่อง เลือดข้นคนจาง (Study the storytelling theory with values Chinese - Thai in “Blood is thicker than water”)ผศ.บุณยนุช สุขทาพจน์
1-May-2563การตลาดแบบ “จับอารมณ์” คนฟัง : สูตรความสำเร็จของแอปพลิเคชันเพลง Spotifyนับทอง ทองใบ
2563แนวทางการสื่อสารเพื่อสร้างการมีส่วนร่วมในการอนุรักษ์ทรัพยากรป่าไม้และสัตว์ป่าผ่านเฟซบุ๊กเพจกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืชอัจจิมา สำเภาเงิน
2555กลวิธีการเล่าเรื่องและการสร้างบุคลิกลักษณะของตัวละครในหนังสือการ์ตูนญี่ปุ่นนับทอง ทองใบ
19-December-2562พอดแคสต์ : สื่อเสียงทางเลือกใหม่นับทอง ทองใบ
2564การศึกษาพฤติกรรมการเปิดรับการเล่นเกมที่มีตัวละครร้ายเป็นสื่อที่ส่งผลต่อการลอกเลียนแบบของวัยรุ่นเจนแซดในกรุงเทพมหานครมาร์ติน ไอเซนกราทเซอร์
2564การรับรู้ ทัศนคติ และการมีส่วนร่วมของชุมชนในกิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคม (CSR) ของกลุ่มโรงงานไฟฟ้า อมตะ บี.กริม เพาเวอร์ ในนิคมอมตะนคร จังหวัด ชลบุรีเบญจมาศ สิทธิโชคธรรม
2563กลยุทธ์การสื่อสารแบรนด์ของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) ที่ประสบความสำเร็จนันทรัตน์ อรรถยากร