Search


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 31-40 of 285 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2564ส่วนประสมทางการตลาดและสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการธุรกิจถ่ายภาพของประชาชนภูมิภาคตะวันตกในประเทศไทยสุภพงษ์ สุขชาวนา
2564กลยุทธ์การสื่อสารประชาสัมพันธ์ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกศึกษาต่อ คณะอุตสาหกรรมเกษตร มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์วาราดา จินดาอินทร์
28-October-2562เอกสารประกอบการอบรมบทบาทและการผลิตงานประชาสัมพันธ์ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์รัฐสภา แก่นแก้ว
3-May-2562ถึงเวลาสร้าง DNA คอนเทนต์ทีวีไทยตีตลาดสากลนับทอง ทอง
3-February-2563เอกสารประกอบการอบรมสื่ออิเล็กทรอนิกส์และการพัฒนาสื่อ เพื่อใช้ในงานด้านกิจการพลเรือนรัฐสภา แก่นแก้ว
2564รูปแบบการนำเสนอข่าวด่วนด้วยเฟซบุ๊กไลฟ์ (FACEBOOK LIVE) ของสถานีโทรทัศน์ทีวีดิจิทัลทองเนื้อเก้า คำพิมพ์
2564การสื่อสารการขายในยุคดิจิทัลที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อกรมธรรม์ประกันภัย ผ่านบริษัท สยามสไมล์โบรกเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัดเตชสิทธิ์ ดนตรีรักษ์
2564พฤติกรรมการเปิดรับสื่อบันเทิงและพฤติกรรมการเลียนแบบของเยาวชนในเขตกรุงเทพมหานครเอมอัชนา นามสาย
2564รูปแบบรายการพยากรณ์อากาศทางสื่อโทรทัศน์ในยุคดิจิทัลยศภัค เวชสวรรค์
2564การติดตามและการใช้ประโยชน์ของผู้อ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจธัญญาวดี ลิ้มประยูร