ACC-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์ : [422] Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 61 to 80 of 422
Issue DateTitleAuthor(s)
2567ผลกระทบของทักษะความรู้ความสามารถและสภาพแวดล้อมการปฏิบัติงานที่มีต่อประสิทธิภาพการตรวจสอบภายในกองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษวนิดา วงศ์ถาวร
2567การเปิดเผยข้อมูลความรับผิดชอบต่อสังคม การกำกับดูแลกิจการ อัตราส่วนสภาพคล่องส่งผลต่อความสามารถในการทำกำไร โครงสร้างเงินทุนและมูลค่ากิจการของบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยกลุ่มอุตสาหกรรมอุปโภคบริโภคและเทคโนโลยีเสาวลักษณ์ อ่ำคูณ
2567สมรรถนะของนักบัญชี แรงจูงใจในการปฏิบัติงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานและจรรยาบรรณวิชาชีพบัญชี ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลศิริบูรณ์ แก้วสมนึก
2567ผลกระทบของทักษะวิชาชีพผู้ทำบัญชีที่มีต่อคุณภาพรายงานทางการเงินของสหกรณ์ออมทรัพย์ทหารบกณัฐญา อุดมเสรี
2567ปัจจัยที่มีผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานด้านการเบิกจ่ายงบประมาณในระบบบริหารการเงินการคลังภาครัฐแบบอิเล็กทรอนิกส์รูปแบบใหม่ (New GFMIS Thai) ของบุคลากรสังกัดกรมทางหลวงสัพพัญญู ประสพยงค์สกุล
2567มาตรฐานการปฏิบัติงานสอบบัญชีและปัจจัยแวดล้อมในการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของผู้ปฏิบัติงานสอบบัญชีสหกรณ์ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลพงษ์พิพัฒน์ ภูผาหลวง
2567ทักษะทางวิชาชีพบัญชีและบทบาทหน้าที่ของนักบัญชีที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของนักบัญชีในเขตเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออกวิรัตน์ กฤษฎาภิวัฒน์
2567ทักษะการตรวจสอบภาษีและสภาพแวดล้อมในการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของนักตรวจสอบภาษีสรรพากรภาค 1รัตติยา เปรื่องประยูร
2567ความสัมพันธ์ระหว่างการกำกับดูแลกิจการ และคุณภาพการสอบบัญชีกับผลการดำเนินงาน และการตกแต่งกำไรผ่านรายการคงค้างของกลุ่ม SET50 ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยพูมพงศ์ ภูมมะภูติ
2567ระบบการควบคุมภายในและการบริหารความเสี่ยงที่มีผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากรด้านการเงินและบัญชีในหน่วยงานสังกัดสำนักงานศาลยุติธรรมเนตรนภา เกียรติธำรงกิจ
2567ทักษะวิชาชีพบัญชีและมาตรฐานการปฏิบัติงานบัญชีมีอิทธิพลต่อการประเมินผลการปฏิบัติงานด้านบัญชีภาครัฐของสำนักงานตำรวจแห่งชาติอรอนงค์ ดิสโร
2567อิทธิพลของปัจจัยภายในและภายนอกที่มีผลต่อการวางแผนทางการเงินส่วนบุคคลของพนักงานในเขตนิคมอุตสาหกรรมนวนครอังคณา อ้นจีน
2567อิทธิพลของคุณลักษณะส่วนบุคคลและสภาพแวดล้อมภายในองค์กรที่ส่งผลต่อคุณภาพในการปฏิบัติงานระบบบริหารการเงินการคลังภาครัฐแบบอิเล็กทรอนิกส์ใหม่ (New GFMIS Thai) ของผู้ปฎิบัติงานด้านบัญชี กรมส่งเสริมการเกษตรนที ก้อนคำ
2567อิทธิพลของการจัดทำบัญชีตามมาตรฐานการบัญชีภาครัฐและนโยบายการบัญชีภาครัฐต่อคุณภาพรายงานการเงินขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนกลางศรัญญา ชนะบุญ
2567ความสัมพันธ์ของกระแสเงินสดที่มีต่อผลตอบแทนจากการดำเนินงานและมูลค่าหุ้นของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย กลุ่มอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์และก่อสร้างศรันยา ยังประเสริฐ
2567ระบบการปฏิบัติงานและระบบการบริหารการเงินการคลังภาครัฐแบบอิเล็กทรอนิกส์ใหม่ที่ส่งผลต่อคุณภาพรายงานทางการเงินของสำนักงานตำรวจแห่งชาตินิตยา ใจฝั้น
2567การพัฒนาความรู้และทักษะทางวิชาชีพส่งผลต่อคุณภาพงานสอบบัญชีของผู้ตรวจสอบของสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดินผาณิตา สันติสุข
2567ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้โปรแกรมบัญชี เชื่อมต่อผ่านระบบเครือข่ายโดยใช้เทคโนโลยี CLOUD COMPUTING ของกลุ่มวิสาหกิจชุมชนขนาดกลางถึงขนาดย่อม(SMEs) ของธุรกิจจำหน่ายสินค้าและบริการ ในเขตกรุงเทพมหานครสุดาวดี อินโท
2567สมรรถนะและทักษะของนักบัญชีในยุคดิจิทัลที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานในสำนักงานการเงินของกองทัพบกยุทธพงษ์ ขาวสำอางค์
2567อิทธิพลของคุณภาพของระบบและคุณภาพการใช้งานสารสนเทศต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของผู้ปฏิบัติหน้าที่ในระบบ New GFMIS Thai ของกองทัพบกสยามรัฐ พันธุ์มี
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 61 to 80 of 422