ACC-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์ : [422] Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 81 to 100 of 422
Issue DateTitleAuthor(s)
2567ปัจจัยของทุนมนุษย์และอัตราส่วนกระแสเงินสด ที่มีผลต่ออัตราผลตอบแทนและกำไรในอนาคตที่ส่งผลกับมูลค่ากิจการของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย กลุ่มอุตสาหกรรมบริการพรประไพ แต่งเจริญพาณิชย์
2567ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการสอบบัญชีและอัตราส่วนหนี้สินที่มีต่อผลการดำเนินงานและการตกแต่งกำไร ของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยกลุ่ม SET 50กุลธิดา ศรีเผือก
2567ความสามารถในการชำระหนี้ ความรับผิดชอบต่อสังคมและการวิเคราะห์สภาพคล่องทางการเงิน ส่งผลต่อความสามารถในการทำกำไรของบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ในกลุ่มอสังหาริมทรัพย์และการก่อสร้างกฤษฏา อึ้งทองหล่อ
2567ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกทำงานของนักตรวจสอบภาษี สังกัดสำนักงานสรรพากรภาค 2จุฑารัตน์ บุญสิทธิ์
2567การเปิดเผยข้อมูลด้านสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืนของบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ กลุ่มสินค้าอุตสาหกรรมและอุตสาหกรรมทรัพยากร มีผลต่อมูลค่ากิจการตามราคาตลาดศิริกัลยา ตันมิ่ง
2567ผลกระทบของกระแสเงินสดที่มีต่อผลประกอบการและผลตอบแทนหลักทรัพย์บริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย กลุ่มอุตสาหกรรมบริการธนวรรธน์ ชวมณีนันท์
2567อิทธิพลของอัตราการเติบโต อัตราส่วนทางการเงิน และขนาดของบริษัทที่มีผลกับโครงสร้างเงินทุนของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ SET100ลัทธพรรณ อินทะใจ
2567อิทธิพลของความสามารถการทำกำไร ประสิทธิภาพการดำเนินงาน และนโยบายทางการเงินที่มีผลต่อผลตอบแทนและมูลค่าหลักทรัพย์ บริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย กลุ่มอุตสาหกรรม สินค้าอุตสาหกรรมและสินค้าอุปโภคบริโภคณัชชา อาบสา
2567ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้โปรแกรมสำเร็จรูปทางบัญชีในการดำเนินงานด้านระบบบัญชีของธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ในเขตภาคกลางตอนบนพัชรี จันทรวิสูตร์
2567ปัจจัยจูงใจและการยอมรับเทคโนโลยีที่ส่งผลต่อการยื่นแบบแสดงรายการภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาในเขตสำนักงานสรรพากรภาค 1มาริสา ลิ่มศิลา
2567ความสัมพันธ์ระหว่างอัตราส่วนทางการเงิน โครงสร้างผู้ถือหุ้นกับการตัดสินใจลงทุนในหลักทรัพย์ของกลุ่มอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์และการก่อสร้างที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยภัทรานิษฐ์ สร้อยคำ
2567ความสัมพันธ์ระหว่างการกำกับดูแลกิจการและการบริหารสภาพคล่องกับผลการดำเนินงานทางบัญชีและผลการดำเนินงานทางตลาดของบริษัทในกลุ่มอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์และการก่อสร้างที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยณัฎฐณิชา เพ็ชรพังงา
2567ความเป็นมืออาชีพยุคดิจิทัลและการปฏิบัติงานตามจรรยาบรรณวิชาชีพบัญชีที่ส่งผลต่อคุณภาพของงบการเงินของผู้ทำบัญชีในเขตกรุงเทพมหานครพัชรพร หนูประเสริฐ
2567วิสัยทัศน์ทางบัญชีและจรรยาบรรณวิชาชีพบัญชีที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานบัญชีของสำนักงานอัยการสูงสุดกิตติพงศ์ พิทักษ์วงษ์โยธิน
2567ปัจจัยด้านทักษะและแรงจูงใจที่ส่งผลต่อการปรับตัวของนักบัญชียุคดิจิทัลในภาคตะวันออกจิรัชญา สุขยืน
2567การพัฒนาและสมรรถนะของนักบัญชีที่ส่งผลต่อประสิทธิผลการปฏิบัติงานของสำนักงานบัญชีภาคใต้จิรวดี ไหมทอง
2567ผลกระทบของกระแสเงินสด ความสามารถในการทำกำไร ความสามารถในการชำระหนี้ที่มีต่อมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาดของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ กลุ่ม SET 100กันยารัตน์ หนองหว้า
2567คุณลักษณะของผู้สอบบัญชีและทักษะวิชาชีพบัญชีส่งผลต่อคุณภาพของรายงานการตรวจสอบบัญชีของผู้สอบบัญชีในเขตกรุงเทพและปริมณฑลอลิชญา อยู่สวัสดิ์
2567ความรู้ความเข้าใจและทักษะการปฏิบัติงานบัญชีที่มีผลต่อประสิทธิภาพรายงานทางการเงินของกำลังพลในสังกัดสำนักงานตำรวจแห่งชาติสาโรจ พลพินิจ
2567ปัจจัยในการปฎิบัติงานที่มีผลต่อประสิทธิภาพการดำเนินงานการเงินและบัญชีของสำนักงานศาลยุติธรรมชุติมา มากแบน
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 81 to 100 of 422