ACC-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์ : [422] Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 41 to 60 of 422
Issue DateTitleAuthor(s)
2567อิทธิพลจากประสิทธิภาพในการบริหารสินทรัพย์และความสามารถในการทำกำไรที่ส่งผลต่อราคาหลักทรัพย์และอัตราเงินปันผลตอบแทนของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย กลุ่มอุตสาหกรรมเกษตรและอุตสาหกรรมอาหารและอุตสาหกรรมทรัพยากรขวัญสุดา อินหล่ม
2567ปัจจัยที่ส่งผลต่อคุณภาพของรายงานทางการเงินของสำนักงานอัยการสูงสุดดาริน ศรีทองธรรม
2567ผลกระทบของผลการดำเนินงานและสภาพคล่องทางการเงินที่ส่งผลต่อภาษีเงินได้นิติบุคคลของธุรกิจจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย กลุ่มอุตสาหกรรมบริการสุอาภา เพชรที่วัง
2567ผลกระทบของอัตราส่วนการดำเนินงานและโครงสร้างเงินทุนที่มีต่อการจัดการกำไรและมูลค่าตลาดของกิจการบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย กลุ่ม สินค้าอุตสาหกรรมธนาพร แก้วมา
2567ความสัมพันธ์ระหว่างอัตราส่วนในการบริหารสินทรัพย์ การบริหารหนี้สิน และความสามารถในการทำกำไรที่ส่งผลต่อเงินปันผลของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย กลุ่มอุตสาหกรรมบริการศศลักษณ์ ปวงสุข
2567ความรู้ความสามารถและแรงจูงใจที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของผู้ปฏิบัติงานด้านการเงินและบัญชีของอาชีวศึกษาภาคตะวันออกและกรุงเทพมหานครนงนภัส ตงแพ
2567การรับรู้ถึงประโยชน์ที่ส่งผลต่อการยอมรับเทคโนโลยีและการตัดสินใจเลือกใช้โปรแกรมสำเร็จรูปทางการบัญชีของนักวิชาการเงินและบัญชี กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุขณิชกานต์ อินทร์จันทร์
2567ความสัมพันธ์ระหว่างความสามารถในการทำกำไรและความสามารถในการชำระหนี้กับผลตอบแทนจากหลักทรัพย์ ของบริษัทกลุ่มอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์และก่อสร้างที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยศิริวรรณ มโนรถพานิช
2567ปัจจัยที่มีผลต่อผลสำเร็จของการยื่นแบบภาษีทางอินเทอร์เน็ตของบุคคลธรรมดาในเขตดอนเมือง กรุงเทพมหานครนฤมล จักรชัย
2567ผลกระทบของอัตราส่วนความสามารถในการทำกำไรและอัตราส่วนโครงสร้างทางการเงินที่มีต่อราคาหลักทรัพย์และมูลค่าทางการตลาดของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย กลุ่ม SET 50วริยา สุวภิญโญภาส
2567สภาพคล่องและความสามารถบริหารหนี้สินส่งผลกระทบต่อความสามารถในการทำกำไรและผลตอบแทนของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยกลุ่มอุตสาหกรรมทรัพยากร หมวดธุรกิจพลังงานและสาธารณูปโภควิชิตา สวนมะลิ
2567ผลกระทบของทักษะทางวิชาชีพนักบัญชีและระบบสารสนเทศทางการบัญชีที่มีต่อประสิทธิภาพการจัดทำรายงานการเงินขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่างวิลาวรรณ บุญเกิด
2567ทักษะการใช้งานเทคโนโลยีและสภาพแวดล้อมที่ส่งผลต่อความพร้อมในการใช้งาน RPA (ระบบอัตโนมัติของกระบวนการหุ่นยนต์) ของสำนักงานบัญชี ในภาคกลางพงษ์ไพโรจน์ นิ่มสังข์
2567ความสัมพันธ์ระหว่างสินทรัพย์ หนี้สิน และกำไร กับอัตราส่วนราคาตลาดและกำไรในอนาคตของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย กลุ่มอุตสาหกรรมบริการกฤษณะ เอสันเทียะ
2567ผลกระทบความสามารถในการทำกำไรโครงสร้างทางการเงินและผลตอบแทนจากการลงทุน ที่มีต่อมูลค่าหลักทรัพย์ของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย กลุ่มสินค้าอุตสาหกรรมธัญดา กล่อมสูงเนิน
2567การบริหารการเงินและบัญชี ที่มีผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากร กรมการเงินกลาโหม สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหมหทัยชนก หนูกลับ
2567ปัจจัยที่ส่งผลต่อคุณภาพของงบการเงินจากมุมมองของนักบัญชีของบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ SET100สวนีย์ สุวรรณรัตน์
2567ความสำเร็จและการใช้งานระบบใบกำกับภาษีและใบรับอิเล็กทรอนิกส์ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานบัญชีของกิจการที่จดทะเบียนภาษีอิเล็กทรอนิกส์เบญจวรรณ นามะวัง
2567ปัจจัยที่ส่งผลต่อการจัดทำบัญชีเกษตรกรในเขตพื้นที่ภาคกลางชวนชื่น อ้นจีน
2567อิทธิพลของคุณภาพข้อมูลทางการบัญชีและกระบวนการจัดการที่ส่งผลต่อการบริหารงบประมาณแบบเพิ่มประสิทธิภาพของสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ฐิตาภรณ์ ใจดี
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 41 to 60 of 422