Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
ไทย
English
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
DSpace
JSPUI
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
Learn More
Knowledge Bank at Sripatum University
Search
Search:
All of DSpace
School of Communication Arts
CMU-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท
for
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 51-60 of 89 (Search time: 0.0 seconds).
previous
1
...
3
4
5
6
7
8
9
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2564
อัตลักษณ์การนำเสนอข่าวของไทยพีบีเอสภายใต้ข้อจำกัด ของกฎอัยการศึก และการรัฐประหาร
สาวิตรี เลิศหิรัญวณิช
2564
กลยุทธ์การใช้สื่อประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวเชิงนิเวศ ของคุ้งบางกะเจ้า จังหวัดสมุทรปราการ
พิศุทธิ์ กลิ่นประทุม
2564
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการนำไปใช้ประโยชน์ของผู้ติดตาม ในเฟซบุ๊กแฟนเพจ “เขียนความรู้สึก”
ญาณวัฒน์ เสือพลี
2564
กลยุทธ์การสื่อสารแบรนด์โลแลน ซีคูล ที่มีผลต่อความสำเร็จของแบรนด์
นพวรรณ กองวิสัยสุข
2564
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออุปกรณ์ประดับยนต์ผ่าน FACEBOOK FANPAGE
ศรนารายณ์ โพธิ์จันทร์
2564
พฤติกรรมและความพึงพอใจของผู้ชมโฆษณาเพื่อการสร้างสรรค์งานโฆษณาในสื่อ Youtube กรณีศึกษาโฆษณาประเภทประกันชีวิต
นนทภรณ์ บุญจึงเจริญรัตน์
2564
การพัฒนารูปแบบรายการข่าวต่างประเทศ ในยุคทีวีดิจิทัล
พรดนัย วัลยาภิรมย์
2564
ทัศนคติของผู้ชมที่มีต่อรายการคุยข่าว เพื่อสร้างกลยุทธ์การทำรายการ
ทินณภพ พันธะนาม
2564
การรู้เท่าทันสื่อของนักศึกษาในกรุงเทพมหานคร : กรณีศึกษา การส่งต่อสื่อวิดีโอและภาพยนตร์ในสื่อสังคมออนไลน์
วันฉัตร กันหา
2564
ปัจจัยการใช้ Instagram บุคคลที่มีชื่อเสียง ที่ส่งผลให้เกิดพฤติกรรมการเลียนแบบของเยาวชน
ชยพล เลิศพุทธิพงศ์พร
Discover
Author
1
กชพรรณ เผือกพิพัฒน์
1
กมลวรรณ ศิริวันต์
1
กรรณิกา พุทธรักษา
1
กฤดิทัช เดชะพงศ์ธนา
1
กวี นิติพิทยานุศาสน์
1
คณากร คงประทีป
1
จารุวรรณ ว่าบ้านพลับ
1
จิตติมา สุทธิวนิช
1
จิรายุ ละอองมณี
1
ชญาดา อาสนสุวรรณ
.
next >
Subject
12
ทัศนคติ
10
ความพึงพอใจ
9
การตัดสินใจ
7
การเปิดรับ
6
การใช้ประโยชน์
5
การตัดสินใจซื้อ
5
การรับรู้
5
พฤติกรรม
5
ส่วนประสมทางการตลาด
4
กลยุทธ์
.
next >
Date issued
3
2022
72
2021
2
2020
1
2018
10
2012