Search


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 51-60 of 89 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2564อัตลักษณ์การนำเสนอข่าวของไทยพีบีเอสภายใต้ข้อจำกัด ของกฎอัยการศึก และการรัฐประหารสาวิตรี เลิศหิรัญวณิช
2564กลยุทธ์การใช้สื่อประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวเชิงนิเวศ ของคุ้งบางกะเจ้า จังหวัดสมุทรปราการพิศุทธิ์ กลิ่นประทุม
2564ปัจจัยที่ส่งผลต่อการนำไปใช้ประโยชน์ของผู้ติดตาม ในเฟซบุ๊กแฟนเพจ “เขียนความรู้สึก”ญาณวัฒน์ เสือพลี
2564กลยุทธ์การสื่อสารแบรนด์โลแลน ซีคูล ที่มีผลต่อความสำเร็จของแบรนด์นพวรรณ กองวิสัยสุข
2564ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออุปกรณ์ประดับยนต์ผ่าน FACEBOOK FANPAGEศรนารายณ์ โพธิ์จันทร์
2564พฤติกรรมและความพึงพอใจของผู้ชมโฆษณาเพื่อการสร้างสรรค์งานโฆษณาในสื่อ Youtube กรณีศึกษาโฆษณาประเภทประกันชีวิตนนทภรณ์ บุญจึงเจริญรัตน์
2564การพัฒนารูปแบบรายการข่าวต่างประเทศ ในยุคทีวีดิจิทัลพรดนัย วัลยาภิรมย์
2564ทัศนคติของผู้ชมที่มีต่อรายการคุยข่าว เพื่อสร้างกลยุทธ์การทำรายการทินณภพ พันธะนาม
2564การรู้เท่าทันสื่อของนักศึกษาในกรุงเทพมหานคร : กรณีศึกษา การส่งต่อสื่อวิดีโอและภาพยนตร์ในสื่อสังคมออนไลน์วันฉัตร กันหา
2564ปัจจัยการใช้ Instagram บุคคลที่มีชื่อเสียง ที่ส่งผลให้เกิดพฤติกรรมการเลียนแบบของเยาวชนชยพล เลิศพุทธิพงศ์พร