Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7483
Title: กลยุทธ์การสื่อสารแบรนด์โลแลน ซีคูล ที่มีผลต่อความสำเร็จของแบรนด์
Other Titles: BRAND COMMUNICATION STRATEGIES OF LOLANE Z-COOL THAT AFFECT THE SUCCESS OF THE BRAND
Authors: นพวรรณ กองวิสัยสุข
Keywords: กลยุทธ์การสื่อสาร
แบรนด์สินค้า
เจนเนอเรชั่นซี
การสื่อสารแบบบูรณาการ
ความสำเร็จของ แบรนด์
Issue Date: 2564
Publisher: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
Citation: นพวรรณ กองวิสัยสุข. 2561. "กลยุทธ์การสื่อสารแบรนด์โลแลน ซีคูล ที่มีผลต่อความสำเร็จของแบรนด์." วิทยานิพนธ์นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Abstract: การศึกษาวิทยานิพนธ์เรื่องกลยุทธ์การสื่อสารแบรนด์โลแลน ซีคูล ที่มีผลต่อความสำเร็จของแบรนด์ (1) เพื่อศึกษาลักษณะประชากรศาสตร์ที่ส่งผลต่อกลยุทธ์การสื่อสารแบรนด์โลแลน ซีคูล (2) เพื่อศึกษากลยุทธ์การสื่อสารแบรนด์โลแลน ซีคูล ที่ส่งผลต่อความสำเร็จของแบรนด์ (3) เพื่อศึกษาการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการของแบรนด์โลแลน ซีคูล ที่ส่งผลต่อความสำเร็จของแบรนด์ (4) เพื่อศึกษาการรับรู้ของเจนเนอเรชั่นซีที่ส่งผลต่อกลยุทธ์การสื่อสารแบรนด์ และความสำเร็จของแบรนด์โลแลน ซีคูล การศึกษาครั้งนี้เป็นการศึกษาวิจัยเชิงคุณภาพ (Qualitative Research) โดยใช้วิธีการเก็บรวบรวมข้อมูลจากการสัมภาษณ์แบบเจาะลึก (Depth Interview) และการศึกษาวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) โดยการศึกษาวิจัยเชิงคุณภาพ สัมภาษณ์บุคคลแบบเจาะลึก (Depth Interview) ในกลุ่มบุคลากรที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับแบรนด์โลแลน ซีคูล ในด้านการวางแผนกลยุทธ์ ด้านการตลาด และด้านการสื่อสารขององค์กร นอกจากนี้ยังมีกลุ่มนักวิชาการและนักอาชีพสื่อสารจำนวนกลุ่มละ 3 ท่านในการสัมภาษณ์แบบเจาะลึก ส่วนการศึกษาวิจัยเชิงปริมาณ ใช้วิธีสำรวจความคิดเห็นจากแบบสอบถามกับกลุ่มตัวอย่างที่มีอายุ 13-23 ปี จำนวน 400 คน ด้วยวิธีการเผยแพร่แบบสอบถามในเฟซบุ๊กแฟนเพจของแบรนด์โลแลน ซีคูล
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7483
Appears in Collections:CMU-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.