Search


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 61-70 of 89 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2564ปัจจัยการนำเสนอของพรรคการเมืองและการรับรู้ของประชาชนผ่านสื่อออนไลน์ทีมีผลต่อการตัดสินใจเลือกพรรคการเมือง ปี 2562 ในกรุงเทพมหานครคณากร คงประทีป
2564ผลสัมฤทธิ์ของการประชาสัมพันธ์ภายในการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค สำนักงานใหญ่ทิพยรัตน์ ด้วงเกลี้ยง
2564การรับรู้เกี่ยวกับความรู้ผิดชอบต่อสังคมในการสื่อสารเพื่อการสร้างภาพลักษณ์ของบริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัดพรจิรา วิภาดาพิสุทธิ์
2564พฤติกรรมการเปิดรับ ทัศนคติ และการตัดสินใจรับชม สื่อบันเทิงใน Netflix ของเจนเนอเรชั่น Yปวัตน์ แซ่บาง
2564ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและแรงจูงใจของผู้บริโภคที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อตัวละครในเกมบนโทรศัพท์มือถือ Rov ของเยาวชนในเขตกรุงเทพมหานครทรงพล หอมพนา
2564การนำหลักธรรมที่ได้จากเฟซบุ๊กแฟนเพจธรรมะ ไปใช้ให้เกิดประโยชน์อัจฉรา เฉกแสงทอง
2564ความคาดหวังโทรทัศน์เพื่อการศึกษา สู่รูปแบบสถานีดิจิทัล RMUTK มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพรัตติพร ณ นคร
2564ทัศนคติต่อประเภทของข่าวและความพึงพอใจต่อประสิทธิผลการสื่อสารของผู้รับสารที่ส่งผลต่อการปรับตัวเชิงกลยุทธ์ของ MANAGER ONLINEสอนของพ่อ สถิตในดวงใจ
2564รูปแบบการนำเสนอข่าวเหตุการณ์ภัยภิบัติในไทย ทางสื่อโทรทัศน์ในยุคดิจิทัลนันทิพัฒน์ โปธาปัน
2564ปัจจัยความสำเร็จของวิดีโอความรู้ภาษาอังกฤษทางยูทูบนำบุญ นามเป็นบุญ