Search


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-20 of 89 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2564การรับรู้ผ่านการสื่อสารการตลาดที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ เวทีการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์โสภาพรรณ วิรุฬหมาศ
2564การสร้างแบรนด์บุคคลของผู้นำเสนอข่าวทางสื่อโทรทัศน์ที่ประสบความสำเร็จจิตติมา สุทธิวนิช
2564ส่วนประสมทางการตลาดและสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการธุรกิจถ่ายภาพของประชาชนภูมิภาคตะวันตกในประเทศไทยสุภพงษ์ สุขชาวนา
2564กลยุทธ์การสื่อสารประชาสัมพันธ์ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกศึกษาต่อ คณะอุตสาหกรรมเกษตร มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์วาราดา จินดาอินทร์
2564รูปแบบการนำเสนอข่าวด่วนด้วยเฟซบุ๊กไลฟ์ (FACEBOOK LIVE) ของสถานีโทรทัศน์ทีวีดิจิทัลทองเนื้อเก้า คำพิมพ์
2564การสื่อสารการขายในยุคดิจิทัลที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อกรมธรรม์ประกันภัย ผ่านบริษัท สยามสไมล์โบรกเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัดเตชสิทธิ์ ดนตรีรักษ์
2564พฤติกรรมการเปิดรับสื่อบันเทิงและพฤติกรรมการเลียนแบบของเยาวชนในเขตกรุงเทพมหานครเอมอัชนา นามสาย
2564รูปแบบรายการพยากรณ์อากาศทางสื่อโทรทัศน์ในยุคดิจิทัลยศภัค เวชสวรรค์
2564การติดตามและการใช้ประโยชน์ของผู้อ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจธัญญาวดี ลิ้มประยูร
2564พฤติกรรมการเปิดรับการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการกับการเปิดรับสื่อ ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจของนักศึกษาที่เข้าศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพบารมี โกนบาง