Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
ไทย
English
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
DSpace
JSPUI
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
Learn More
Knowledge Bank at Sripatum University
Search
Search:
All of DSpace
School of Communication Arts
CMU-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท
for
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 11-20 of 89 (Search time: 0.0 seconds).
previous
1
2
3
4
5
...
9
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2564
การรับรู้ผ่านการสื่อสารการตลาดที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ เวทีการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์
โสภาพรรณ วิรุฬหมาศ
2564
การสร้างแบรนด์บุคคลของผู้นำเสนอข่าวทางสื่อโทรทัศน์ที่ประสบความสำเร็จ
จิตติมา สุทธิวนิช
2564
ส่วนประสมทางการตลาดและสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการธุรกิจถ่ายภาพของประชาชนภูมิภาคตะวันตกในประเทศไทย
สุภพงษ์ สุขชาวนา
2564
กลยุทธ์การสื่อสารประชาสัมพันธ์ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกศึกษาต่อ คณะอุตสาหกรรมเกษตร มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
วาราดา จินดาอินทร์
2564
รูปแบบการนำเสนอข่าวด่วนด้วยเฟซบุ๊กไลฟ์ (FACEBOOK LIVE) ของสถานีโทรทัศน์ทีวีดิจิทัล
ทองเนื้อเก้า คำพิมพ์
2564
การสื่อสารการขายในยุคดิจิทัลที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อกรมธรรม์ประกันภัย ผ่านบริษัท สยามสไมล์โบรกเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
เตชสิทธิ์ ดนตรีรักษ์
2564
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อบันเทิงและพฤติกรรมการเลียนแบบของเยาวชนในเขตกรุงเทพมหานคร
เอมอัชนา นามสาย
2564
รูปแบบรายการพยากรณ์อากาศทางสื่อโทรทัศน์ในยุคดิจิทัล
ยศภัค เวชสวรรค์
2564
การติดตามและการใช้ประโยชน์ของผู้อ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ
ธัญญาวดี ลิ้มประยูร
2564
พฤติกรรมการเปิดรับการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการกับการเปิดรับสื่อ ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจของนักศึกษาที่เข้าศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
บารมี โกนบาง
Discover
Author
1
กชพรรณ เผือกพิพัฒน์
1
กมลวรรณ ศิริวันต์
1
กรรณิกา พุทธรักษา
1
กฤดิทัช เดชะพงศ์ธนา
1
กวี นิติพิทยานุศาสน์
1
คณากร คงประทีป
1
จารุวรรณ ว่าบ้านพลับ
1
จิตติมา สุทธิวนิช
1
จิรายุ ละอองมณี
1
ชญาดา อาสนสุวรรณ
.
next >
Subject
12
ทัศนคติ
10
ความพึงพอใจ
9
การตัดสินใจ
7
การเปิดรับ
6
การใช้ประโยชน์
5
การตัดสินใจซื้อ
5
การรับรู้
5
พฤติกรรม
5
ส่วนประสมทางการตลาด
4
กลยุทธ์
.
next >
Date issued
3
2022
72
2021
2
2020
1
2018
10
2012