CMU-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท : [89] Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 81 to 89 of 89
Issue DateTitleAuthor(s)
2564ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและการตัดสินใจสั่งซื้ออาหารที่ส่งผล ต่อความพึงพอใจของการใช้งานแอปพลิเคชันไลน์แมน ในเขตกรุงเทพมหานครเพ็ญวิภา เพชร์จั่น
2564ส่วนประสมทางการตลาดและการสื่อสารการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อ การตัดสินใจรับชมละครเวทีของคนในกลุ่ม Gen Yกชพรรณ เผือกพิพัฒน์
2564กลยุทธ์การตลาดและการสื่อสารผ่านสังคมออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกเข้าร้านกาแฟของกลุ่มคนทำงานในกรุงเทพมหานครศรัณญา ซื่อตรง
2564การนำหลักธรรมที่ได้จากเฟซบุ๊กแฟนเพจธรรมะ ไปใช้ให้เกิดประโยชน์อัจฉรา เฉกแสงทอง
2564การเปิดรับสื่อ ความน่าเชื่อถือของข้อมูล และความเชื่อมั่น จากการสื่อสารแบรนด์ “ME by TMB”กวี นิติพิทยานุศาสน์
2564พฤติกรรมและประโยชน์ที่ส่งผลต่อการตอบสนองการใช้เครือข่าย สังคมออนไลน์แฟนเพจเฟซบุ๊ก (Facebook) กรณีศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตจักรพงษภูวนารถนริศรา ไม้เรียง
2563แนวทางการสื่อสารเพื่อสร้างการมีส่วนร่วมในการอนุรักษ์ทรัพยากรป่าไม้และสัตว์ป่าผ่านเฟซบุ๊กเพจกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืชอัจจิมา สำเภาเงิน
2563กลยุทธ์การสื่อสารแบรนด์ของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) ที่ประสบความสำเร็จนันทรัตน์ อรรถยากร
-(Undefined)-
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 81 to 89 of 89