Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-20 of 34 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2564ความพึงพอใจรายการเดินหน้าประเทศไทยที่มีผลต่อความเชื่อมั่นคณะรักษาความสงบแห่งชาตินภสินธุ์ อุบล
2564พฤติกรรมการใช้สื่อสังคมออนไลน์ที่มีอิทธิพลต่อเด็กและเยาวชนในกรุงเทพมหานครจักรี ผดุงขันธ์
2564พฤติกรรมการเปิดรับและความพึงพอใจของบุคลากรต่อสื่อประชาสัมพันธ์ภายในมหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยาศิริชัย พูลสวัสดิ์
2564พฤติกรรมการเปิดรับและความพึงพอใจต่อการสื่อสารของเกมออนไลน์ประเภท MOBA (Multiplayer Online Battle Arena)ชัยธัช วงศ์ชมบุญ
2564ความคาดหวังและความพึงพอใจของผู้ชมที่มีต่อรายการ “จับตาเตือนภัย” ในเขตกรุงเทพมหานครเพชรรัตน์ วิทยสินธนา
2564การใช้สื่อสังคมออนไลน์ เพื่อการทำหน้าที่ของนักข่าวทีวี ที่มีผลต่อการทำงานฉัตรชัย พ่วงภู่
2564พฤติกรรมด้านการเปิดรับสื่อที่ส่งผลต่อการใช้ประโยชน์ จากข่าวนวัตกรรมของเกษตรกรในจังหวัดราชบุรีเพ็ญพิชญา แซ่เตียว
2563กลยุทธการวางแผนสื่อโฆษณาในภาวะวิกฤตเศรษฐกิจ (ศึกษาเฉพาะกรณีสื่อสิ่งพิมพ์)อภิรดี อำนรรฆมณี
2564ประสิทธิ์ผลการประชาสัมพันธ์ของรัฐบาลที่มีผลต่อระเบียบกฏเกณฑ์ในการเข้าถวายสักการะพระบรมศพณัฐชยา ธงศิริ
2564การศึกษาเรื่องความคาดหวังและความพึงพอใจของลูกค้าที่ซื้อประกันภัยที่มีต่อการใช้งานสื่อเว็บไซต์ ของบริษัท MSIG จำกัด (มหาชน)ณัฐพล พงษ์แพทย์