Search


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 41-50 of 60 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2564พฤติกรรมด้านการเปิดรับสื่อที่ส่งผลต่อการใช้ประโยชน์ จากข่าวนวัตกรรมของเกษตรกรในจังหวัดราชบุรีเพ็ญพิชญา แซ่เตียว
2563กลยุทธการวางแผนสื่อโฆษณาในภาวะวิกฤตเศรษฐกิจ (ศึกษาเฉพาะกรณีสื่อสิ่งพิมพ์)อภิรดี อำนรรฆมณี
2564ประสิทธิ์ผลการประชาสัมพันธ์ของรัฐบาลที่มีผลต่อระเบียบกฏเกณฑ์ในการเข้าถวายสักการะพระบรมศพณัฐชยา ธงศิริ
2564การศึกษาเรื่องความคาดหวังและความพึงพอใจของลูกค้าที่ซื้อประกันภัยที่มีต่อการใช้งานสื่อเว็บไซต์ ของบริษัท MSIG จำกัด (มหาชน)ณัฐพล พงษ์แพทย์
2564พฤติกรรมการเปิดรับและความพึงพอใจของผู้ชมในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อรายการข่าวภาคค่ำของสถานีโทรทัศน์สปริงนิวส์กันต์ระพี ฤกษ์วัฒนาสุข
2564พฤติกรรมการเปิดรับข่าวสารและความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อเว็บไซต์หนังสือพิมพ์บ้านเมืองธนิตา อิสรา
2564ปัจจัยการสื่อสารการตลาดเพื่อการตัดสินใจซื้อแมคโดนัลด์ภายใต้บริบทของส่วนประสมทางการตลาดของลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานครชัญญาพัชญ์ ธนะแสนประเสริฐ
2564การรับรู้ ทัศนคติ และความพึงพอใจของผู้ใช้บริการธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทยสัญญา ปรีชาศิลป์
2564พฤติกรรมและความพึงพอใจการเปิดรับข่าวอาชญากรรมของผู้อ่านหนังสือพิมพ์ไทยรัฐในกรุงเทพมหานครธานี แกมวณิชกุล
2564พฤติกรรมการเปิดรับสื่อและทัศนคติที่มีต่อการเลือกชมภาพยนตร์ไทยของผู้ชมโรงภาพยนตร์เครือ เอส เอฟ ในเขตกรุงเทพมหานครกนกรัตน์ หมอนทอง