Please use this identifier to cite or link to this item:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/2915
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | วีรดา สุทธิชื่น | en_US |
dc.contributor.author | Veerada Suthichuen | en_US |
dc.date.accessioned | 2554-09-20T09:36:05Z | - |
dc.date.available | 2554-09-20T09:36:05Z | - |
dc.date.issued | 2554 | - |
dc.identifier.citation | วีรดา สุทธิชื่น. 2552. "ความพึงพอใจในการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) บริษัท พระนคร ฮอนด้า ออโตโมบิล จำกัด (สาขาเกษตร ตัดใหม่)." การค้นคว้าอิสระการจัดการมหาบัณฑิต กลุ่มวิชาการจัดการห่วงโซ่อุปทาน บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยศรีปทุม. | en_US |
dc.identifier.uri | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/2915 | - |
dc.description | การค้นคว้าอิสระ หลักสูตรการจัดการมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยศรีปทุม | - |
dc.description.abstract | การศึกษาเรื่อง "ความพึงพอใจในการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ (CRM)บริษัทพระนคร ฮอนด้า ออโตโมบิล จำกัด (สาขาเกษตรตัดใหม่) ครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาระดับความพึงพอใจในการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ และศึกษาพฤติกรรมความต้องการใช้บริการของลูกค้าที่มาใช้บริการ ณ ศูนย์บริการฮอนด้าสาขาเกษตรตัดใหม่ | - |
dc.description.sponsorship | มหาวิทยาลัยศรีปทุม | en_US |
dc.description.sponsorship | มหาวิทยาลัยศรีปทุม | - |
dc.publisher | บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยศรีปทุม | en_US |
dc.title | ความพึงพอใจในการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) บริษัท พระนคร ฮอนด้า ออโตโมบิล จำกัด (สาขาเกษตร ตัดใหม่) | en_US |
dc.title.alternative | SATISFACTION IN CUSTOMER RELETIONSHIP MANAGEMENT OF PHRANAKORN HONDA AUTOMOBILE COMPANY LIMITED (KASET TADMAI BRANCH) | - |
Appears in Collections: | GRA-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์ |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
วีรดา สุทธิชื่น.pdf | 4.38 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.
Admin Tools