Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/2915
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorวีรดา สุทธิชื่นen_US
dc.contributor.authorVeerada Suthichuenen_US
dc.date.accessioned2554-09-20T09:36:05Z-
dc.date.available2554-09-20T09:36:05Z-
dc.date.issued2554-
dc.identifier.citationวีรดา สุทธิชื่น. 2552. "ความพึงพอใจในการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) บริษัท พระนคร ฮอนด้า ออโตโมบิล จำกัด (สาขาเกษตร ตัดใหม่)." การค้นคว้าอิสระการจัดการมหาบัณฑิต กลุ่มวิชาการจัดการห่วงโซ่อุปทาน บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยศรีปทุม.en_US
dc.identifier.urihttp://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/2915-
dc.descriptionการค้นคว้าอิสระ หลักสูตรการจัดการมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยศรีปทุม-
dc.description.abstractการศึกษาเรื่อง "ความพึงพอใจในการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ (CRM)บริษัทพระนคร ฮอนด้า ออโตโมบิล จำกัด (สาขาเกษตรตัดใหม่) ครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาระดับความพึงพอใจในการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ และศึกษาพฤติกรรมความต้องการใช้บริการของลูกค้าที่มาใช้บริการ ณ ศูนย์บริการฮอนด้าสาขาเกษตรตัดใหม่-
dc.description.sponsorshipมหาวิทยาลัยศรีปทุมen_US
dc.description.sponsorshipมหาวิทยาลัยศรีปทุม-
dc.publisherบัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยศรีปทุมen_US
dc.titleความพึงพอใจในการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) บริษัท พระนคร ฮอนด้า ออโตโมบิล จำกัด (สาขาเกษตร ตัดใหม่)en_US
dc.title.alternativeSATISFACTION IN CUSTOMER RELETIONSHIP MANAGEMENT OF PHRANAKORN HONDA AUTOMOBILE COMPANY LIMITED (KASET TADMAI BRANCH)-
Appears in Collections:GRA-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
วีรดา สุทธิชื่น.pdf4.38 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Admin Tools