Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/2915
Title: ความพึงพอใจในการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) บริษัท พระนคร ฮอนด้า ออโตโมบิล จำกัด (สาขาเกษตร ตัดใหม่)
Other Titles: SATISFACTION IN CUSTOMER RELETIONSHIP MANAGEMENT OF PHRANAKORN HONDA AUTOMOBILE COMPANY LIMITED (KASET TADMAI BRANCH)
Authors: วีรดา สุทธิชื่น
Veerada Suthichuen
Issue Date: 2554
Publisher: บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยศรีปทุม
Citation: วีรดา สุทธิชื่น. 2552. "ความพึงพอใจในการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) บริษัท พระนคร ฮอนด้า ออโตโมบิล จำกัด (สาขาเกษตร ตัดใหม่)." การค้นคว้าอิสระการจัดการมหาบัณฑิต กลุ่มวิชาการจัดการห่วงโซ่อุปทาน บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Abstract: การศึกษาเรื่อง "ความพึงพอใจในการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ (CRM)บริษัทพระนคร ฮอนด้า ออโตโมบิล จำกัด (สาขาเกษตรตัดใหม่) ครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาระดับความพึงพอใจในการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ และศึกษาพฤติกรรมความต้องการใช้บริการของลูกค้าที่มาใช้บริการ ณ ศูนย์บริการฮอนด้าสาขาเกษตรตัดใหม่
Description: การค้นคว้าอิสระ หลักสูตรการจัดการมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยศรีปทุม
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/2915
Appears in Collections:GRA-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
วีรดา สุทธิชื่น.pdf4.38 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Admin Tools