กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/2915
ชื่อเรื่อง: ความพึงพอใจในการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) บริษัท พระนคร ฮอนด้า ออโตโมบิล จำกัด (สาขาเกษตร ตัดใหม่)
ชื่อเรื่องอื่นๆ: SATISFACTION IN CUSTOMER RELETIONSHIP MANAGEMENT OF PHRANAKORN HONDA AUTOMOBILE COMPANY LIMITED (KASET TADMAI BRANCH)
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: วีรดา สุทธิชื่น
Veerada Suthichuen
วันที่เผยแพร่: 2554
สำนักพิมพ์: บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยศรีปทุม
แหล่งอ้างอิง: วีรดา สุทธิชื่น. 2552. "ความพึงพอใจในการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) บริษัท พระนคร ฮอนด้า ออโตโมบิล จำกัด (สาขาเกษตร ตัดใหม่)." การค้นคว้าอิสระการจัดการมหาบัณฑิต กลุ่มวิชาการจัดการห่วงโซ่อุปทาน บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
บทคัดย่อ: การศึกษาเรื่อง "ความพึงพอใจในการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ (CRM)บริษัทพระนคร ฮอนด้า ออโตโมบิล จำกัด (สาขาเกษตรตัดใหม่) ครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาระดับความพึงพอใจในการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ และศึกษาพฤติกรรมความต้องการใช้บริการของลูกค้าที่มาใช้บริการ ณ ศูนย์บริการฮอนด้าสาขาเกษตรตัดใหม่
รายละเอียด: การค้นคว้าอิสระ หลักสูตรการจัดการมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยศรีปทุม
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/2915
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:GRA-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
วีรดา สุทธิชื่น.pdf4.38 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น

เครื่องมือสำหรับผู้ดูแลระบบ