กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/353
ชื่อเรื่อง: ความพึงพอใจของข้าราชการที่มีต่อการให้บริการของการบริหารงานภาครัฐแนวใหม่ด้วยศูนย์บริการประชาชนแบบจุดเดียวเบ็ดเสร็จกรุงเทพมหานคร
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: อารีรัตน์ เพชรสุวรรณ
คำสำคัญ: รัฐ
ศุนย์บริการ
วันที่เผยแพร่: 2546
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/353
ISBN: 974-413-081-4
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:วิทยานิพนธ์ปริญญาโท

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
Areerat Pechsuwan.pdf43.71 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น