Please use this identifier to cite or link to this item:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4154
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | สุนันทา ไชยสระแก้ว | en_US |
dc.date.accessioned | 2555-11-21T03:40:41Z | - |
dc.date.available | 2555-11-21T03:40:41Z | - |
dc.date.issued | 2555-11-21T03:40:41Z | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4154 | - |
dc.description.abstract | การศึกษาวิจัยเรื่อง อิทธิพลของวัฒนธรรมองค์กรที่มีต่อพฤติกรรมการขายแบบมุ่งเน้นความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสำคัญของพนักงานขาย: กรณีศึกษาของบริษัทการค้าระหว่างประเทศมีวัตถุประสงค์หลัก 4 ดังนี้ (ก)เพื่อศึกษาถึงลักษณะของวัฒนธรรมองค์กรของบริษัทการค้าระหว่างประเทศ (ข) เพื่อศึกษาถึงระดับการใช้รูปแบบมุ่งเน้นความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสำคัญของพนักงานขายที่ทำงานในบริษัทการค้าระหว่างประเทศ (ค) เพื่อศึกษาถึงอิทธิพลของวัฒนธรรมองค์กรที่มีต่อรูปแบบการขายแบบมุ่งเน้นความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสำคัญของพนักงาน... | en_US |
dc.description.sponsorship | มหาวิทยาลัยศรีปทุม | en_US |
dc.subject | พฤติกรรมการขาย | en_US |
dc.subject | การค้าระหว่างประเทศ | en_US |
dc.title | อิทธิพลของวัฒนธรรมองค์กรที่มีต่อพฤติกรรมการขายแบบมุ่งเน้นความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสำคัญของพนักงานขาย: กรณีศึกษาของบริษัทการค้าระหว่างประเทศ | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | BUS-06. ผลงานวิจัย |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
Res_50_บธ_สุนันทา ชัยสระแก้ว รายงานการวิจัยเรื่อง อิทธิพลของวัฒนธรรมองค์กรที่มีต่อพฤติกรรมการขายแบบมุ่งเน้นความพึงพอใจ.pdf | 34.11 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.