Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4154
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorสุนันทา ไชยสระแก้วen_US
dc.date.accessioned2555-11-21T03:40:41Z-
dc.date.available2555-11-21T03:40:41Z-
dc.date.issued2555-11-21T03:40:41Z-
dc.identifier.urihttp://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4154-
dc.description.abstractการศึกษาวิจัยเรื่อง อิทธิพลของวัฒนธรรมองค์กรที่มีต่อพฤติกรรมการขายแบบมุ่งเน้นความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสำคัญของพนักงานขาย: กรณีศึกษาของบริษัทการค้าระหว่างประเทศมีวัตถุประสงค์หลัก 4 ดังนี้ (ก)เพื่อศึกษาถึงลักษณะของวัฒนธรรมองค์กรของบริษัทการค้าระหว่างประเทศ (ข) เพื่อศึกษาถึงระดับการใช้รูปแบบมุ่งเน้นความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสำคัญของพนักงานขายที่ทำงานในบริษัทการค้าระหว่างประเทศ (ค) เพื่อศึกษาถึงอิทธิพลของวัฒนธรรมองค์กรที่มีต่อรูปแบบการขายแบบมุ่งเน้นความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสำคัญของพนักงาน...en_US
dc.description.sponsorshipมหาวิทยาลัยศรีปทุมen_US
dc.subjectพฤติกรรมการขายen_US
dc.subjectการค้าระหว่างประเทศen_US
dc.titleอิทธิพลของวัฒนธรรมองค์กรที่มีต่อพฤติกรรมการขายแบบมุ่งเน้นความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสำคัญของพนักงานขาย: กรณีศึกษาของบริษัทการค้าระหว่างประเทศen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:BUS-06. ผลงานวิจัย



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.